Clip: Tài xế xe khách vô tư "lướt" điện thoại khi chạy trên cao tốc

Quốc Thịnh| 31/01/2018 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang điều khiển xe khách chở hàng chục người nhưng một tài xế vẫn vô tư dùng điện thoại bằng cả hai tay, chạy tốc độ cao trên cao tốc.

Mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh một tài xế điều khiển xe khách giường nằm vô tư dùng điện thoại gây bức xúc.

Người chia sẻ đoạn clip tên Nguyễn Thanh Tùng với nội dung: "Tôi nhận được đoạn video này từ một người bạn nước ngoài trên đường về quê để gặp mặt tôi. Họ nói với tôi rằng, họ lo sợ cho tính mạng của họ khi đi trên chuyến xe này.

Clip: Tài xế xe khách vô tư

Tài xế vô tư dùng điện thoại bằng 2 tay khi điều khiển xe trên cao tốc (Ảnh cắt từ clip)

Lái xe trên đường cao tốc mà lướt facebook hay chơi game gì đó, tôi không rõ nhưng đến gần 10 phút đồng hồ, với tư thế lái xe không chút suy nghĩ gì về mấy chục tính mạng con người.
Mong mọi người hãy nhìn nhận lại, cám ơn những chuyến xe đã mang hạnh phúc cho nhiều người, nhiều nhà. Hãy tạo ra những chuyến xe hạnh phúc".

Hình ảnh trong đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ, bức xúc và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm hành vi coi thường tính mạng hành khách và người tham giao giao thông của tài xế trên.

Theo thông tin được chia sẻ, chiếc xe khách mang BKS 36B - 01819 được cho là của nhà xe Hiền Lan chạy trên tuyến Hà Nội - Thanh Hóa.

Xem clip:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Tài xế xe khách vô tư "lướt" điện thoại khi chạy trên cao tốc