Cháy xe khách 45 chỗ, hành khách phá kính chạy thoát thân

Quốc Huy| 02/02/2018 20:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xe khách 45 chỗ đang lưu thông qua địa phận huyện Hà Trung (Thanh Hóa) thì bỗng nhiên bốc cháy, hàng chục hành khách hoảng loạn phải phá cửa chạy thoát thân.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Vào khoảng 14h40 ngày 2/2, trên Quốc Lộ 1A, đoạn qua xã Hà Bình, huyện Hà Trung (Thanh Hóa), xe khách BKS 36B 01265 của nhà xe Tuân Yến chạy hướng Hà Nội - Thanh Hóa đang lưu thông thì bỗng nhiên bốc cháy. Lúc này, trên xe đang có hàng chục hành khách đang trên đường về Thanh Hóa.

Sau khi phát hiện có khói bốc ra từ trong cốp, lái xe đã nhanh chóng dừng xe để hành khách xuống xe, thế nhưng vì quá hoảng loạn nên nhiều người đã phá cửa kính chạy thoát thân.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa) đã cử 2 xe chữa cháy cùng 17 cán bộ tới hiện trường cứu chữa. Sau 20 phút nỗ lực, đám cháy đã được khống chế.

Hành lý để trong cốp đã bị thiêu rụi

Tuy vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng gần như toàn bộ hành lý của khách để trong cốp đã bị thiêu rụi. Địa điểm xảy ra vụ cháy là trên đường Quốc lộ 1A, lưu lượng phương tiện đông nên tuyến đường đã bị ách tắc nhiều km.

Ban đầu, điểm phát hỏa được xác định là từ một chiếc xe máy của hành khách để trong cốp.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy xe khách 45 chỗ, hành khách phá kính chạy thoát thân