Cán bộ Công an Hà Tĩnh điều khiển xe ô tô gây tai nạn bị phạt gần 11 triệu đồng

Mai Đỉnh| 21/03/2018 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho hay đơn vị đã ra quyết định xử phạt tài xế Phạm Cao Hoàng 5 lỗi vi phạm khi điều khiển xe ô tô gây tai nạn với số tiền gần 11 triệu đồng.

Theo đó, tài xế Hoàng bị xử phạt 5 lỗi bao gồm: Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu giao nhau với đường không ưu tiên; không mang theo giấy đăng ký xe; điều khiển xe đã hết hạn kiểm định, an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường giao thông cơ giới đường bộ; điều khiển xe mang biển số giả và xe không có bảo hiểm.

Tổng tiền phạt với các lỗi kể trên là 10.950.000 đồng và tước giấy phép lái xe 3 tháng. Đến ngày hôm qua (20/3), tài xế Hoàng đã chấp hành xử phạt.

Cán bộ Công an Hà Tĩnh điều khiển xe ô tô gây tai nạn bị phạt gần 11 triệu đồng

Chiếc xe ô tô 5 chỗ gây tai nạn chết người

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 16/2 (mùng 1 Tết), Thượng úy Phạm Cao Hoàng (cán bộ PX14, Công an tỉnh) đi ô tô hiệu Vios BKS 38A-003.85 đi trên QL15A. Khi đi đến xã Phú Lộc, Can Lộc thì va chạm với ông Nguyễn Sỹ Ngụ (74 tuổi) đang đi xe đạp, khiến ông Ngụ tử vong vào chiều hôm sau.

Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Ngụ, được xác định lỗi thuộc về nạn nhân. Anh Phạm Cao Hoàng đã thỏa thuận bồi thường về mặt dân sự cho gia đình nạn nhân.

Gia đình ông Ngụ cũng có đơn xin giảm án phạt hành chính cho anh Hoàng và nếu anh này có bị xử lý hình sự thì gia đình cũng có đơn xin giảm nhẹ tội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ Công an Hà Tĩnh điều khiển xe ô tô gây tai nạn bị phạt gần 11 triệu đồng