Buộc thôi việc lái xe Limousine Vĩnh Quang xem thường tính mạng hành khách

Tài Đức| 26/03/2018 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hành khách đi dòng xe Limousine Vĩnh Quang từ Hà Nội về Thanh Hóa, đã chứng kiến cảnh tài xế điều khiển xe ô tô bằng một tay, một chân gác lên ghế lái và đôi khi thả cả hai tay.

Sáng 26/3, thông tin từ Cty TNHH Vĩnh Quang cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh, phía công ty đã vào cuộc xác minh và làm rõ tài xế xuất hiện trong clip là Nguyễn Văn Huy (SN 1989 - nhân viên lái xe Limousine Vĩnh Quang). Lãnh đạo công ty đã yêu cầu anh Huy về văn phòng làm việc, viết bản tường trình và bản kiểm điểm. "Sau khi xem xét chúng tôi đã đưa ra hình thức xử lý là buộc thôi việc với tài xế Huy", lãnh đạo công ty này cho biết .

Buộc thôi việc lái xe Limousine Vĩnh Quang xem thường tính mạng hành khách

Nhân viên lái xe Limousine Vĩnh Quang xem thường tính mạng hành khách (ảnh cắt từ clip)

Được biết, phía công ty cũng đã có văn bản báo cáo lên Sở GTVT Thanh Hóa và cam kết sẽ không có trường hợp nào tái diễn.

Cũng trong sáng 26/3, Phòng Quản lý vận tải (thuộc Sở GTVT Thanh Hóa) cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc và đang chờ văn bản báo cáo của Cty TNHH Vĩnh Quang.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng ngày 24/3, một tài khoản facebook có tên N.T.P đăng tải trên một diễn đàn ô tô 3 video, ghi lại cảnh tài xế lái xe bằng một tay và 1 chân gác chân lên ghế lái. Theo chủ nhân đoạn clip chia sẻ, những hành khách đi xe của nhà xe Vĩnh Quang (dòng Limousine) từ Hà Nội về Thanh Hóa đã chứng kiến cảnh tài xế điều khiển xe ô tô bằng một tay, một chân gác lên ghế lái và đôi khi thả cả hai tay. Nhiều người chứng kiến đã rất sợ hãi, tuy nhiên, họ không dám góp ý vì sợ lái xe bị kích động thì càng nguy hiểm hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buộc thôi việc lái xe Limousine Vĩnh Quang xem thường tính mạng hành khách