BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp: Chủ tịch TP Cần Thơ chỉ đạo xả trạm

Mai Đỉnh| 05/01/2018 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước áp lực của việc ùn tắc giao thông kéo dài nhiều giờ, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ yêu cầu BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp phải xả trạm.

Khoảng 14h chiều nay (5/1), nhiều tài xế đã "cố thủ" tại trạm thu phí cả 6 làn đường ở BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp (nằm trên QL1A, đoạn qua quận Cái Răng, TP Cần Thơ), khiến tình trạng kẹt xe kéo dài hàng cây số.

Tuy nhiên chủ đầu tư BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp vẫn cương quyết không cho xả trạm. Lúc này, tình trạng kẹt xe diễn ra ngày càng nghiêm trọng.

BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp: Chủ tịch TP Cần Thơ chỉ đạo xả trạm

Người dân trên xe khách bức xúc bẻ luôn thanh chắn barie, cho xe vượt trạm.

Trước tình hình đó, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ Võ Thành Thống đã xuống hiện trường để làm việc với chủ đầu tư, nhưng vẫn chưa có đại diện nào của BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp làm việc với ông Thống. Trả lời báo chí, ông Võ Thành Thống cho biết, đã chỉ đạo cho Công an yêu cầu chủ đầu tư phải mở tất cả các cửa trạm cho xe qua, khi tình hình giao thông ở đây trở lại bình thường thì mới được thu phí trở lại. Tuy nhiên, phía công an vẫn chưa gặp được chủ đầu tư.

Lúc này, đã có người của Cty làm việc với ông Thống. Đến khoảng 14h30 BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp đã cho xả trạm. Tuy nhiên, chỉ khoảng ít phút sau đã cho thu phí trở lại. Lúc này, một người trên xe khách bức xúc đã bước xuống xe, dùng tay bẻ luôn thanh chắn barie, cho xe vượt trạm.

Trong sáng nay, giao thông qua BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp trở nên hỗn loạn khi nhiều tài xế dùng tiền lẻ để mua vé hoặc đỗ xe quây trạm để phản đối mức thu phí, gây ách tắc giao thông. Nhiều tài xế lái xe cho biết, nhà ở gần trạm thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp, dù đã yêu cầu trạm thu phí miễn cước qua trạm nhưng đến nay vẫn chưa có trả lời từ phía công ty BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp nên rất bức xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp: Chủ tịch TP Cần Thơ chỉ đạo xả trạm