Bị tàu hỏa tông tử vong khi mải nghe điện thoại

Tuyết Nhung(TH)| 06/12/2016 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến trưa 6/12, Công an xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại đường sắt Thống Nhất.

Thông tin ban đầu vào khoảng 7 giờ 50 phút sáng nay, một tàu hàng Bắc Nam số hiệu SH3 (lưu thông Hà Nội –TP Hồ Chí Minh) di chuyển trên tuyến đường sắt Thống Nhất. 

Bị tàu hỏa tông tử vong khi mải nghe điện thoại

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đi qua đoạn km 312 +800 khu vực xóm 8, xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An thì thấy một người đàn ông đi bộ trên đường ray có vẻ như đang nghe điện thoại. Người lái tàu đã còi rất lâu nhưng không thấy người này tránh ra.

Do không phanh kịp nên tàu đã tông trực diện người đàn ông khiến nạn nhân văng ra khỏi đường sắt và tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An đã phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin điều tra sự việc. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Mưu (trú tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc).

Qua điều tra ban đầu, anh Mưu vừa xuống xe buýt và đứng trên đường ray nghe điện thoại, không biết tàu hỏa đang tiến đến nên đã xảy ra vụ tai nạn. Lực lượng chức năng cũng đã gọi điện thông báo tới gia đình nạn nhân đến bàn giao thi thể để làm lễ mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị tàu hỏa tông tử vong khi mải nghe điện thoại