Bị tàu hỏa đâm kéo lê 20m, 3 người trên xe máy thoát chết thần kỳ

Nhật Vũ| 27/10/2019 20:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Băng qua đường tàu không để ý, ba người trên xe máy bị tàu hỏa chở hàng đâm văng khỏi đường ray, nhưng may mắn không có thương vong xảy ra.

Theo đó, vào khoảng 9h ngày 27/10, chị Nguyễn Thị L. (sinh năm 1984, trú tại xã Tiên Hội, Đại Từ, Thái Nguyên) điều khiển xe máy đi trên quốc lộ 37 theo hướng Núi Hồng - Quán Triều, chở theo chị Hoàng Thị C., (sinh năm 1987, trú tại tỉnh Bình Thuận) và một cháu bé 3 tuổi.

Bị tàu hỏa đâm kéo lê 20m, 3 người trên xe máy thoát chết thần kỳ

Hiện trường vụ việc (Ảnh: VTC)

Khi xe chạy đến đoạn lối giao với xóm 8 (xã Hà Thượng), chị L. đã điều khiển xe máy băng qua đường sắt không rào chắn để vào xóm. Đúng lúc này, tàu chở than đi từ Núi Hồng - Quán Triều chạy tới tông thẳng vào chiếc xe máy do chị L. điều khiển.

Sau cú tông cả ba người ngồi xe máy văng ra khỏi đường ray, chiếc xe máy bị kéo rê ra khoảng 20m. Hậu quả, chị C. ngồi sau xe máy bị gãy chân, còn chị L. và cháu bé may mắn không sao.

Nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Được biết, khu vực này thường có tàu chở than từ Núi Hồng về Quán Triều, tàu đi qua nhiều điểm khu dân cư, trường học nhưng không có barie, còi báo hiệu tàu đến nên rất nguy hiểm cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị tàu hỏa đâm kéo lê 20m, 3 người trên xe máy thoát chết thần kỳ