3 vụ tai nạn liên tiếp, hai người thương nặng

Tuyết Nhung(TH)| 23/10/2015 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba vụ đâm xe liên tiếp xảy ra tại ngã tư đường Ba Tháng Hai – Lê Hồng Phong, quận 10, TP.HCM, trong sáng nay 23/10, đã làm hai người bị thương nặng và hàng ngàn phương tiện kẹt cứng.

Thông tin từ Công an quận 10, TP.HCM cho biết, vụ tai nạn đầu tiên vào khoảng 6h45 sáng 23/10 giữa một ô tô khách 16 chỗ, BKS 53M – 2896 va chạm với người thanh niên điều khiển xe gắn máy BKS 49M6 – 6319.

3 vụ tai nạn liên tiếp, hai người thương nặng

Hiện trường vụ chiếc xe gắn máy vượt đèn đỏ gây tai nạn nằm tại ngã tư

Khi chiếc ô tô di chuyển đến đoạn giao lộ Lê Hồng Phong – Ba Tháng Hai hướng từ ngã 7 Lý Thái Tổ về Trung tâm Kỳ Hòa thì bị chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển vượt đèn đỏ, đã đâm vào bên hông chiếc ô tô. Cú va chạm làm cho người thanh niên bị văng xa 5m, đập đầu xuống đường bị chấn thương nặng. Chiếc xe máy cũng bị hư hỏng nặng.

Đúng vào giờ cao điểm nên vụ va chạm đã làm nhiều phương tiện giao thông di chuyển khó khăn. Ngay lập tức, CSGT – Công an quận 10 có mặt xử lý vụ việc và điều tiết giao thông.

3 vụ tai nạn liên tiếp, hai người thương nặng

Chiếc xe 16 chỗ bị xe máy đâm móp hông

Khi lực lượng chức năng vẫn đang làm nhiệm vụ thì tiếp tục xảy ra vụ tai nạn thứ hai trên giao lộ này. Một phụ nữ độ tuổi trung niên điều khiển xe gắn máy BKS 52K8 - 3072 di chuyển hướng từ Kỳ Hòa về ngã 7 Lý Thái Tổ, do thiếu quan sát đã đâm vào hông xe ô tô 7 chỗ BKS 52F - 052.08 cũng tại giao lộ Ba Tháng Hai – Lê Hồng Phong. Người phụ nữ gặp nạn té ngã xuống đường, bị thương khá nặng.

Công an, CSGT đã phải gọi thêm lực lượng hỗ trợ để nhanh chóng giải quyết hai vụ việc và điều tiết giao thông cho các phương tiện di chuyển trong khu vực có tai nạn.

3 vụ tai nạn liên tiếp, hai người thương nặng

3 vụ tai nạn liên tiếp, hai người thương nặng

Hàng ngàn phương tiện kẹt cứng nơi xảy ra 3 vụ tai nạn liên tiếp

Chưa dừng lại ở đó, một lúc sau hai xe ô tô gồm: xe 45 chỗ BKS 52LD – 2588 và xe 5 chỗ BKS 51A – 571.66 lại đâm vào nhau cũng tại một vị trí như đề cập. Vụ tai nạn thứ ba này, không ai bị thương tích nhưng hai ô tô bị hư hỏng với các mức độ khác nhau.

Tại hiện trường, 6 phương tiện trong 3 vụ tai nạn nằm chắn ngang giữa ngã tư khiến giao thông qua khu vực ùn xe kéo dài. Các nạn nhân vụ tai nạn được người đi đường phối hợp với cơ quan chức năng di chuyển nhanh đến cấp cứu tại bệnh viện.

Đến gần 9h sáng cùng ngày, các phương tiện trong 3 vụ tai nạn được di chuyển khỏi hiện trường, giao thông qua khu vực mới bắt đầu ổn định trở lại.

3 vụ tai nạn liên tiếp, hai người thương nặng

Hơn 3 tiếng sau giao thông tại đây mới quay trở lại bình thường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 vụ tai nạn liên tiếp, hai người thương nặng