2 thanh niên tử vong vì đâm vào đuôi xe tải

Tài Đức| 08/12/2017 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm khuya, 2 nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao, không làm chủ được tốc độ đã tông vào đuôi xe tải đang đỗ bên đường. Cú đâm khá mạnh khiến 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 7/12, trên tuyến Quốc lộ 45 (đoạn qua thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một xe máy và một xe ô tô tải (chưa rõ BKS).

Hiện trường vụ tai nạn

Theo lời kể của nhân chứng, vào thời điểm trên, họ nghe tiếng động rất mạnh, khi chạy ra ngoài thì phát hiện 2 nam thanh niên (khoảng hơn 20 tuổi, chưa rõ danh tinh) chạy xe máy với tốc độ cao đã đâm vào đuôixe ô tô tảiđang đỗ bên đường.

Sau khi kiểm tra, nhiều người phát hiện, 1 nam thanh niên đã tử vong tại chỗ, nam thanh niên còn lại được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương khá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng huyện Thạch Thành đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 thanh niên tử vong vì đâm vào đuôi xe tải