Xác minh vụ thầy giáo trường chuyên Thái Bình bị tố gạ tình nữ sinh lớp 10

Thảo Nguyên| 05/03/2019 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến thông tin một thầy giáo ở trường THPT chuyên Thái Bình gửi tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thái Bình có văn bản yêu cầu nhà trường báo cáo sự việc.

Ngày 5/3, ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GD&ĐT Thái Bình cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin sự việc về những tin nhắn được cho là của một thầy giáo đang công tác tại Trường THPT Chuyên Thái Bình gửi học sinh trong trường, có tính chất "gạ tình". Sở đã có văn bản yêu cầu trường THPT chuyên Thái Bình báo cáo, giải trình làm rõ các nội dung phản ánh. Gửi báo cáo giải trình về sở trước 16h ngày 5/3.

Trước đó, trên một số trang báo điện tử có đăng bài báo liên quan đến một thầy giáo và một nữ sinh trường THPT chuyên Thái Bình với nội dung “gạ” tình. Đặc biệt, có những tin nhắn rủ đi chơi riêng, gạ gẫm nữ sinh "quan hệ người lớn".

Theo thông tin phản ánh, giáo viên nhắn tin cho nữ học sinh này tên là T. đã ngoài 40 tuổi. Hiện đang là chủ nhiệm lớp 10 và đã có gia đình, công tác lâu năm ở trường chuyên của tỉnh Thái Bình.

Xác minh vụ thầy giáo trường chuyên Thái Bình bị tố gạ tình nữ sinh lớp 10

Tin nhắn được cho là của thầy giáo "gạ tình" nữ sinh

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 5/3, Ban giám hiệu Trường THPT Chuyên Thái Bình (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đã có cuộc họp khẩn với tổ chức Đảng, đoàn thể, Hội đồng nhà trường. Tại cuộc họp Ban giám hiệu yêu cầu thầy giáo và nữ sinh viết tường trình lại toàn bộ sự việc.

Cùng ngày, Đoàn Thanh tra Sở GD&ĐT Thái Bình cũng đã làm việc với nhà trường. Nhưng chưa có thông tin chính thức nào được đưa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh vụ thầy giáo trường chuyên Thái Bình bị tố gạ tình nữ sinh lớp 10