Tuyên dương cán bộ, đoàn viên xuất sắc tiêu biểu giai đoạn 2018 – 2019 các tỉnh phía Bắc

Hoàng Hà| 24/09/2019 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Thái Bình, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, thành phố phía Bắc đã tổ chức lễ tuyên dương cán bộ, đoàn viên xuất sắc tiêu biểu giai đoạn 2018 – 2019.

Tới dự buổi lễ có ông Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thái Bình; cùng các đại biểu đại diện Trung ương Đoàn, Đảng ủy khối CCQ các tỉnh, thành phố phía Bắc.

Trong khuôn khổ diễn ra buổi lễ, Ban tổ chức đã ôn lại những dấu ấn quan trọng mà Đoàn khối các cơ quan tỉnh, thành phố phía Bắc đã đạt được trong những năm qua.

Qua đó, có thể thấy, trong nhiều năm thực hiện, duy trì các hoạt động công tác, Đoàn Thanh niên khối CCQ các tỉnh, thành phố phía Bắc đã triển khai có hiệu quả các phong trào: “3 trách nhiệm”, “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt, trách nhiệm cao”, “Tuổi trẻ tham gia cải cách hành chính nhà nước”, thi đua “Dạy tốt, học tốt”… Toàn đoàn có 500 đề tài nghiên cứu khoa học, tổ chức 300 đợt chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nông nghiệp cho nhân dân. Có 3 đề tài được tuyên dương tại Festival “Sáng tạo trẻ”; 5 đồng chí được tuyên dương “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc.

Tuyên dương cán bộ, đoàn viên xuất sắc tiêu biểu  giai đoạn 2018 – 2019 các tỉnh phía Bắc

Ông Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Khối CCQ các tỉnh, thành phố phía Bắc đã tổ chức 226 chương trình tình nguyện khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 31.500 người; tặng hơn 10.500 suất quà cho bà con nhân dân, trẻ em; hỗ trợ xây dựng 52 nhà nhân ái; hỗ trợ làm 22km đường giao thông nông thôn... Tổng kinh phí các hoạt động tình nguyện là 25 tỷ đồng.

Tuyên dương cán bộ, đoàn viên xuất sắc tiêu biểu  giai đoạn 2018 – 2019 các tỉnh phía Bắc

Ông Phạm Xuân Thủy, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh Thái Bình, Trưởng ban Tổ chức Liên hoan Thanh niên tiên tiến Đoàn Khối CCQ tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XIV năm 2

Từ các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, các phong trào, hoạt động đoàn, hàng nghìn đoàn viên thanh niên được bồi dưỡng nhận thức về Đảng, trong đó có 5.700 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng, có hàng nghìn cán bộ, đoàn viên được các cấp, các ngành, các đoàn thể tuyên dương, khen thưởng… Đoàn Thanh niên Khối CCQ tỉnh Thái Bình là đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan năm (2019). Ông Phạm Xuân Thủy, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh Thái Bình làm Trưởng ban tổ chức.

Tuyên dương cán bộ, đoàn viên xuất sắc tiêu biểu  giai đoạn 2018 – 2019 các tỉnh phía Bắc

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình tặng cờ lưu niệm các đại biểu tại Liên hoan

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Thủy thể hiện niềm hân hoan, vinh dự khi năm 2019 Thái Bình được chọn là nơi tổ chức ngày lễ lớn của toàn Đoàn Khối CCQ tỉnh, thành phố phía Bắc. Đồng thời, ông Thủy cũng không quên gửi lời chúc tới toàn thể các đại biểu, cán bộ Đoàn khối luôn thực hiện quyết tâm cao hơn nữa trong các phong trào Đoàn khối trong thời gian tới, hướng tới các kỳ Đại hội Đoàn thành công tốt đẹp.

Tại lễ tuyên dương, Ban tổ chức đã trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho 24 cán bộ, đoàn viên thanh niên xuất sắc tiêu biểu; tặng Giấy khen cho 26 cán bộ, đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2018 - 2019.

Tuyên dương cán bộ, đoàn viên xuất sắc tiêu biểu  giai đoạn 2018 – 2019 các tỉnh phía Bắc

Lãnh đạo Đoàn Khối CCQ Trung ương tặng giấy khen cho 26 cán bộ, đoàn viên có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên CCQ 26 tỉnh, thành phố phía Bắc đã cùng ký giao ước thi đua giai đoạn 2019 – 2020; Đoàn Thanh niên Khối CCQ tỉnh Thái Bình đã trao sổ vàng truyền thống và cờ đăng cai tổ chức Liên hoan Thanh niên tiên tiến Đoàn khối CCQ các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XV cho Đoàn Thanh niên Khối CCQ tỉnh Lạng Sơn.

Cùng với đó, Đoàn Thanh niên Khối CCQ thành phố Hà Nội và Công ty Xăng dầu Việt Hà (tỉnh Thái Bình) đã trao 20 suất học bổng (tổng trị giá 20 triệu đồng) cho các em học sinh sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Trường THPT Chuyên Thái Bình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương cán bộ, đoàn viên xuất sắc tiêu biểu giai đoạn 2018 – 2019 các tỉnh phía Bắc