Trường Đại học Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.800 tân cử nhân

Đức Duy| 18/06/2019 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 18/6, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, trường Đại học Luật Hà Nội long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 2018- 2019 và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.800 tân cử ngành Luật khóa 40 ra trường.

Mở đầu lễ bế giảng, TS Trần Quang Huy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Đại học Luật Hà Nội báo cáo ngắn gọn, niên khóa 40 (2015-2019) có tổng số 2.717 sinh viên, cũng là năm đầu tiên Bộ GD-ĐT áp dụng phương thức tuyển sinh mới bằng kỳ thi THPT Quốc gia 2 trong 1 mục đích vừa xét tốt nghiệp, vừa xét tuyển vào đại học.

Trường Đại học Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.800 tân cử nhân

TS Trần Quang Huy trao giấy khen cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc toàn khóa 40.

Là khóa sinh viên đánh dấu sự đổi mới trong công tác cải tổ giáo dục nước nhà, nên thầy và trò Nhà trường đã không ngừng nỗ lực học tập theo 126 tín chỉ/8 kỳ học, trau đồi kiến thức trong suốt 4 năm học.

Cuối cùng, các em đã trải qua 3 đợt xét tốt nghiệp, trường đã công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân ngành Luật, luật Kinh tế, luật Thương mại quốc tế và Ngôn ngữ Anh cho 1.831 sinh viên. Trong đó có 1 cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc, 179 cử nhân loại giỏi, 1690 cử nhân loại khá.

Còn lại hơn 800 sinh viên chưa được công nhân xet tốt nghiệp vì các lý do chưa đạt chuẩn đầu ra Ngoại ngữ; chưa tích lũy đủ học phần quy định cho chương trình đào tạo của khóa học, có điểm trung bình tích lũy toàn khóa dưới 2.00 hoặc đang học cải thiện nâng điểm để có kết quả tốt hơn…chúc các em sẽ sớm hoàn thành được chương trình học và nhận bằng tốt nghiệp.

Tại buổi lễ, TS Trần Quang Huy gửi lời chia sẻ tới các tân cử nhân khóa 40, sau buổi lễ tốt nghiệp các em có quyền tự hào rằng mình đã được đào tạo và tốt nghiệp ngôi trường có bề dày về giảng dạy luật pháp hàng đầu cả nước. Dẫu có trong thời đại nào thì nguồn lao động luật pháp luôn cần thiết, do đó Nhà trường có thể tự tin khẳng định sẽ cung cấp cho xã hội một thế hệ tân cử nhân luật đầy đủ năng lực, phẩm chất, tư cách bổ sung vào nguồn lao động chất lượng cao trước sự đòi hỏi khắt khe của xã hội.

Trường Đại học Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.800 tân cử nhân

Hơn 1800 sinh viên được công nhận và trao bằng tốt nghiệp cử nhân ngành Luật.

Ngay sau ngày lễ tốt nghiệp, thầy hy vọng tất các em hãy sẵn sàng và bắt đầu ngay một cách tích cực với năng lượng dồi dào nhất của tuổi trẻ để xây dựng một sự nghiệp, một tương lai tốt đẹp cho đất nước với tư cách là những người hành nghề pháp luật chuyên nghiệp, công minh và tài năng, TS Huy nhấn mạnh.

Nhân dịp này, đồng chí Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu đã tặng hoa, biểu dương chúc mừng thầy và trò trường Đại học Luật Hà Nội có những thành tích đào tạo tốt trong suốt thời gian vừa qua.

Niên khóa 40 kết thúc cũng là mốc son đánh dấu 40 năm xây dựng và trường thành của Nhà trường, mặc dù còn nhiều những khó khăn, các chỉ số phát triển đào tạo còn nhiều khiêm tốn nhưng cũng đủ để nói lên sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của các thế hệ sinh viên luật.

Những kết quả tổng hợp trên đây phản ánh sự quan tâm chỉ đạo đúng đắn của Bộ Tư pháp, Bộ GD-ĐT, sự tập trung và thống nhất về mọi mặt của Nhà trường. Đặc biệt là sự góp sức cống hiến miệt mài của trong giảng dạy của hơn 400 cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường với công tác quản lý, phục vụ giảng dạy học tập trong suốt những năm tháng qua.

Đồng thời, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cũng gửi lời chúc mừng đến các vị phụ huynh có con em tốt nghiệp ngày hôm nay, cảm ơn các phụ huynh, gia đình đã tin tưởng trao tương lai và con em mình cho Nhà trường đào tạo. Sự chia sẻ và tin tưởng ấy sẽ là động lực giúp thầy và trò nhà trường tiếp tục hoàn thiện, nâng cao tốt hơn nữa chất lượng dạy và học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.800 tân cử nhân