Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật – Đại học Thái Nguyên: Tuyên truyền pháp luật về TTATGT năm học 2019-2020

Thái Tôn| 03/12/2019 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 30/10/2019, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật – Đại học Thái Nguyên đã phối hợp với Ban an toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên, tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức Chương trình tuyên truyền Pháp luật về trật tự an toàn giao thông năm 2019 – 2020.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật – Đại học Thái Nguyên: Tuyên truyền pháp luật về TTATGT năm học 2019-2020

Tuyên truyền Pháp luật về TTATGT là hoạt động thường niên tại trường

 Tới dự chương trình có lãnh đạo tỉnh Đoàn Thái Nguyên; Đại úy Nguyễn Nam Hưng - Phó đội trưởng đội tuyên truyền xử lý vi phạm - Phòng cảnh sát giao thông CA tỉnh Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo nhà trường có Tiến sĩ Nguyễn Duy Lam - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn; thầy Trần Minh Trường - Trưởng phòng CT HSSV; đ/c Nguyễn Xuân Vinh - Bí thư Đoàn trường - Chủ tịch Hội sinh viên; Các thầy, cô giáo các khoa, phòng, bộ môn cùng toàn thể các bạn HSSV K43 Trung cấp và K15 Cao đẳng.

Phát biểu khai mạc buổi tuyên truyền Pháp luật về trật tự an toàn giao thông năm 2019 – 2020. Tiến sĩ Nguyễn Duy Lam nhấn mạnh mỗi CBGV, HSSV đều phải có văn hóa khi tham gia giao thông và cán bộ, giảng viên, HSSV Nhà trường luôn  tích cực tìm hiểu, tuyên truyền và tuân thủ nghiêm túc pháp luật nói chung và Luật giao thông đường bộ nói riêng, mang lại sự an toàn, hạnh phúc cho mọi người và toàn xã hội.

Chương trình giao lưu đã diễn ra sôi nổi và thu hút được sự quan tâm đông đảo Đoàn viên thanh niên tham gia với các nội dung tuyên truyền sinh động về Luật giao thông, các video clip về an toàn giao thông, các tiểu phẩm tình huống khi tham gia giao thông và đặc biệt là các câu hỏi giao lưu với khán giả về tìm hiểu Luật giao thông đường bộ. Tại chương trình Ban tổ chức đã trao nhiều suất quà có giá trị cho khán giả đã trả lời đúng các câu hỏi về Luật Giao thông.

Với mục tiêu giáo dục toàn diện cho sinh viên, trang bị cho các em đầy đủ hiểu biết về kỹ năng sống và bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nhà trường luôn chú trọng các hoạt động văn – thể - mỹ - quốc phòng, an toàn giao thông thông qua các hoạt động ngoại khóa bổ ích sau những giờ học căng thẳng.

Chương trình tuyên truyền Pháp luật về trật tự an toàn giao thông là một trong những hoạt động diễn ra thường niên tại các trường trực thuộc ĐH Thái Nguyên. Thông qua hoạt động nhằm giúp cho các bạn đoàn viên, thanh niên nâng cao kiến thức và hiểu biết về luật giao thông, nhận thức rõ tính cấp bách của việc đảm bảo trật tự ATGT, tham gia giữ gìn trật tự ATGT, góp phần giảm thiểu tới mức tối đa tai nạn giao thông và những thiệt hại do TNGT gây ra./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật – Đại học Thái Nguyên: Tuyên truyền pháp luật về TTATGT năm học 2019-2020