Top 20 Hoa hậu Miss World Vietnam tham gia hiến máu nhân đạo

Đức Duy| 21/10/2019 23:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo “Bách Khoa nghìn giọt hi vọng lần thứ 24” người đẹp Kim Trà My - Top 20 Hoa hậu Miss World Vietnam đã tham gia hiến máu nhân đạo cùng hàng nghìn sinh viên của Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội .

“Bách Khoa nghìn giọt hi vọng” là hoạt động hiến máu định kỳ do Trường ĐH Bách khoa Hà Nội phối hợp cùng Viện Huyết học và truyền máu Trung ương, Báo Tiền Phong tổ chức vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm.

Top 20 Hoa hậu Miss World Vietnam tham gia hiến máu nhân đạo

Top 20 Hoa hậu Miss World Vietnam - Kim Trà My đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Bách Khoa nghìn giọt hi vọng lần thứ 24”.

Đến nay, chương trình thực sự đã trở thành “Ngày hội hiến máu” của đông đảo cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên đang công tác và học tập tại Trường, là nơi chia sẻ những giọt máu tình nghĩa để giúp đỡ những người bệnh.

Chia sẻ tại chương trình, T.S bác sĩ Trần Ngọc Quế hy vọng với sự ủng hộ của lãnh đạo Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ giảng viên sinh viên phong trào hiến máu sẽ thành công tốt đẹp.

Top 20 Hoa hậu Miss World Vietnam tham gia hiến máu nhân đạo

Nhiều cán bộ, giảng viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tham gia hiến máu.

Cũng trong chương trình hiến máu lần này, được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Y tế T.S bác sĩ Trần Ngọc Quế đã trao Kỷ niệm chương "Vì sức khoẻ nhân dân" để ghi nhận thành tích đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành y tế Việt Nam cho PGS.TS Trần Văn Tớp.

Hiến máu nhân đạo là một nét đẹp của sinh viên Bách Khoa nói riêng và sinh viên hiện nay nói chung. “Bách khoa nghìn giọt hy vọng” đã trở thành một nơi kết nối những thế hệ của sinh viên Bách Khoa, kết nối những tấm lòng nhân ái, tạo cơ hội cho những nghĩa cử cao đẹp được tôn vinh và giúp đỡ cho hằng triệu bệnh nhân trên cả nước.

Top 20 Hoa hậu Miss World Vietnam tham gia hiến máu nhân đạo

Chương trình cũng thu hút rất đông sinh viên tham gia hiến máu.

Cảm động trước những sự tận tụy của cán bộ bác sĩ các thầy cô các bạn sinh viên. PGS.TS Trần Văn Tớp chia sẻ: “Sự kiện hiến máu ngày hôm nay là sự kiện thường niên ở ĐH Bách khoa Hà Nội. Đây sự kiện vô cùng có ý nghĩa. Bên cạnh việc học tập nghiên cứu những con người của Bách Khoa Hà Nội là người sống tinh thần có trách nghiệm với cộng đồng. Chương trình ngày hôm nay là hoạt động như vậy. Hoạt động không chỉ mang ý nghĩa nhân văn mà còn thấm vào vào trái tim mỗi con người Bách Khoa”.

Cũng trong chương trình “Bách Khoa nghìn giọt hi vọng” lần 24 này, Top 20 Hoa hậu Miss World Vietnam - Kim Trà My đã trực tiếp tham gia hiến máu. Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, Kim Trà My nói: "Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực có thể giúp một phần bé nhỏ của mình có nhiều người bệnh".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 20 Hoa hậu Miss World Vietnam tham gia hiến máu nhân đạo