Thư cảm ơn nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Đặng Hà| 24/09/2019 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thư cảm ơn Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Vừa qua, tại Hà Nội, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự có mặt của các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên... Để thể hiện sự trân trọng đó, Ban lãnh đạo Nhà trường đã gửi bức thư cảm ơn đến quý vị đại biểu, cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên.... của trường. Dưới đây, Báo Công lý xin đăng toàn văn thư cảm ơn của lãnh đạo trường - Hiệu trưởng PGS.TS.KTS. Lê Quân.

Thư cảm ơn nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Ảnh nguồn Internet.

Ngày 17/9/2019, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và có ý nghĩa sâu sắc với các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên Nhà trường, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong tâm trí, tình cảm của mọi người.

Sự hiện diện, quan tâm, giúp đỡ cùng những tình cảm quý báu của quý vị là những phần thưởng vô giá, góp phần quan trọng vào thành công của buổi lễ và là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với thầy và trò Nhà trường.

Để có được thành công đó, ngoài sự chung sức đồng lòng của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên Nhà trường, còn có sự chỉ đạo tận tình của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Bộ Xây dựng; các cơ quan, ban ngành, các vị khách quý; sự ủng hộ đóng góp tâm sức, tình cảm lẫn vật chất của các thế hệ giảng viên và sinh viên, học viên trên mọi miền đất nước; sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền địa phương, các nhà tài trợ,  các doanh nghiệp cùng sự chia sẻ kinh nghiệm của các đối tác và trường bạn.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới toàn thể quý vị!

Trong quá trình chuẩn bị, đón tiếp và tổ chức, mặc dù thầy và trò Nhà trường đã rất cố gắng nhưng không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ.

Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

                                                                                                                                                                                      TM. LÃNH ĐẠO TRƯỜNG

                                                                                                                                                                                                HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                                                                                                          PGS.TS.KTS. Lê Quân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư cảm ơn nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội