Thầy giáo dạy đạo đức bị tố dâm ô học sinh: "Tôi rất sốc"

Sơn Tùng| 21/04/2016 12:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) đã tiếp nhận 2 đơn tố cáo thầy giáo Nguyễn Quang Ch., giáo viên trường tiểu học Z.N. (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang) có hành vi dâm ô với học sinh tiểu học.

Theo đơn tố cáo của chị Trần Thị H. (SN 1981, ngụ thôn Thạnh Mỹ 3, thị trấn Thạnh Mỹ, Hội phó Hội phụ huynh), trong giờ ra chơi, thầy Ch. đã gọi con chị là cháu L.T.T.V (học sinh lớp 3/3, trường tiểu học Z.N.) vào lớp để thực hiện hành vi dâm ô.

Ngoài chị H. thì ông Lê Viết H. (ngụ thị trấn Thạnh Mỹ) cũng có đơn tố cáo thầy Ch. đã xâm hại tình dục với con ông là cháu M.T.K.C. (học sinh lớp 3/2).

Sau khi nhận đơn, Công an huyện Nam Giang đã tổ chức giám định cho 2 cháu bé và đang chờ kết quả để có hướng xử lý tiếp theo.

Thực hư câu chuyện cần phải chờ cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Tuy nhiên, trong những ngày qua nhiều người dân tại địa phương tỏ ra hết sức bất bình trước những thông tin trên. Đặc biệt là khoảng 17 giờ ngày 20/4, khi thấy thầy Ch. đang hướng dẫn học sinh toàn trường xếp hàng chuẩn bị ra về thì chị H. đã bất ngờ xông thẳng vào trường, kéo con gái mình ra khỏi hàng đi về trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh, thầy cô giáo.

Thầy giáo dạy đạo đức bị tố dâm ô học sinh:

Trường tiểu học Z.N. nơi xảy ra vụ việc

Chị H. bức xúc nói: “Tôi bực mình và không chấp nhận thầy giáo như vậy giảng dạy cho con mình”.

Liên quan đến vấn đề này, thầy Ch. cho biết, ông đang rất sốc khi nghe được thông tin tố cáo trên. “Tôi khẳng định là không có chuyện trên. Khi nghe tin tôi đã rất sốc và đã làm việc rõ ràng với Ban giám hiệu. Nhiều người còn đồn đại tôi gây chuyện rồi bỏ dạy khiến tôi rất buồn. Hiện tại, tôi cũng chưa làm việc với Công an, nhưng rất mong sớm làm rõ chuyện này”.

Được biết, thầy Ch. là giáo viên dạy đạo đức kiêm Tổng phụ trách Đội của trường Z.N.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo dạy đạo đức bị tố dâm ô học sinh: "Tôi rất sốc"