Thanh tra toàn bộ quy trình ra đề của Phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân

Đức Duy| 20/12/2019 21:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 9 toàn quận Thanh Xuân Hà Nội thi lại môn toán do đề khó quá, hôm nay UBND Quận đã có quyết định thanh tra toàn bộ quy trình, quá trình ra đề kiểm tra của Phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân.

Cụ thể, ngày 20/12, UBND Quận đã có quyết định thanh tra toàn bộ quy trình, quá trình ra đề kiểm tra của Phòng GD-ĐT quận. UBND quận Thanh Xuân, giao Chánh Thanh tra quận chủ trì, phối hợp với Trưởng phòng Nội vụ quận thanh tra công vụ toàn bộ quá trình ra đề kiểm tra học kỳ môn toán cấp THCS của Phòng GD-ĐT quận. Theo đó, kết quả thanh tra sẽ hoàn tất và công bố sau 10 ngày, kể từ ngày ký quyết định.

Thanh tra toàn bộ quy trình ra đề của Phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân

Phòng giáo dục quận Thanh Xuân. Ảnh Internet.

Trước đó, báo chí đưa tin 3.000 học sinh lớp 9 trên địa bàn quận Thanh Xuân (Hà Nội) phải làm lại bài thi môn Toán vì 70% học sinh trên địa bàn bị điểm dưới trung bình.

Đại diện phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân cho biết, kiến thức trong đề vẫn nằm trong chương trình, nhưng dạng đề hơi mới. Thêm nữa là các trường chưa được tập huấn và làm quen nên dẫn đến việc học bị điểm dưới trung bình chiếm đa số. Tôi thấy không hợp lý và đã báo cáo cấp trên và cho kiểm tra lại với tất cả học sinh.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh tra toàn bộ quy trình ra đề của Phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân