Thanh Hóa: Xót xa học sinh bị cành cây rơi trúng đầu tử vong

Thanh Phương| 20/09/2019 18:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ sinh trên đường cùng bạn đi ôn thi học sinh giỏi ở Thanh Hóa không may bị cành cây rơi trúng vào đầu khiến em tử vong. Điều này khiến gia đình, nhà trường, bạn bè bàng hoàng và vô cùng đau xót!

Cụ thể, em Bùi Thị M. (học sinh lớp 9B, Trường THCS Thành Long, huyện Thạch Thành) đi ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh, khi đi qua xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa thì có cơn gió lốc mạnh khiến cành cây gãy rơi vào đầu em M. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nữ sinh M. đã tử vong 1 ngày sau đó.

Thanh Hóa: Xót xa học sinh bị cành cây rơi trúng đầu tử vong

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho em M.

Theo lời kể của bạn đi cùng, khi hai em đèo nhau trên xe đạp điện, không may bị cành cây gãy đập vào đầu em M. ngồi phía sau. M. được mọi người đưa vào cấp cứu tại bệnh viện huyện trong tình trạng hôn mê. Sau đó, gia đình đã đưa em M. xuống bệnh viện tỉnh. Nhưng do vết thương quá nặng, em không qua khỏi và mất vào chiều ngày 19/9.

Được biết, M. gặp nạn khi đang trên đường đi ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Giáo dục công dân. M. vốn rất hiền lành, chăm ngoan được thầy cô và bạn bè hết sức yêu quý.

Chủ tịch UBND xã Thành Long Lê Duy Dương xác nhận: Đây là sự việc vô cùng đáng tiếc, không may xảy ra. Cháu M. là người xã Thành Long, trên đường đi ôn thi học sinh giỏi qua xã Thành Hưng thì gặp nạn. Cháu M. là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền cùng các đoàn thể đã đến viếng, chia buồn, động viên gia đình cháu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng cũng đã tới hiện trường điều tra và xác định nguyên nhân nữ sinh gặp nạn. Đồng thời khuyến cáo người dân cần cẩn trọng khi lưu thông trên đường khi trời có giông, lốc, tránh xa các cây to, lâu năm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Xót xa học sinh bị cành cây rơi trúng đầu tử vong