Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu ngừng các hoạt động giảng dạy, học tập

Đặng Hà| 26/11/2018 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có văn bản khẩn yêu cầu ngừng các hoạt động chiều tối ngày 26/11/2018. Theo đó, Sở yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn quận, huyện ngừng tổ chức mọi hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác trong chiều và tối nay.

Cụ thể, trong công văn số 4145/GDĐT-VP về ngừng tổ chức các hoạt động chiều tối ngày 26/11/2018. Sở GD-ĐT TP.HCM nói rõ: Theo thông báo từ Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão thành phố, chiều tối ngày 26/11 tình hình triều cường tiếp tục tăng, kể cả mưa trên diện rộng, để đảm bảo an toàn, Sở GD-ĐT đề nghị:

Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu ngừng các hoạt động giảng dạy, học tập

Ảnh minh họa. Zing.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện chỉ đạo các trường Mầm non, Tiểu học, THCS và các cơ sở giáo dục trực thuộc trên địa bàn quận, huyện ngừng tổ chức mọi hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác trong chiều và tối ngày 26/11/2018.

Thủ trưởng các đơn vị giáo dục trực thuộc Sở GD-ĐT, các trung âm Ngoại ngữ, Tin học, trung tâm văn hóa ngoài giờ… ngừng tổ chức mọi hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động vào chiều ngày 26/11.

Trước đó, ngày 25/11 4144 /GDĐT - VP  có nội dung cho học sinh nghỉ học Ngày 26/11/2018. Theo như công văn, Sở GD-ĐT TP. HCM nói rõ căn cứ tình hình sau cơn bão số 9, để đảm bảo an toàn cho học sinh, Sở GD-ĐT đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện chỉ đạo hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, THCS và các đơn vị giáo dục trên địa bàn thông báo cho học sinh nghỉ học ngày thứ hai, 26 tháng 11 năm 2018. 

Đề nghị Chủ tịch UBND quận, huyện chỉ đạo Trưởng phòng GD-ĐT rà soát tình hình các trường và khắc phục ngay các thiệt hại để đảm bảo công tác giảng dạy và học tập.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu ngừng các hoạt động giảng dạy, học tập