Sở GD&ĐT Nghệ An tặng giấy khen cho hai cô giáo dũng cảm

Trương Huê| 23/04/2016 15:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước hành động dũng cảm của hai cô giáo khi không quản nguy hiểm cứu các em học sinh khỏi đàn ong rừng tấn công, Sở GD&ĐT Nghệ An đã quyết định tặng giấy khen, biểu dương hai cô giáo.

Sáng 23/4, tại Trường Mầm non Thanh Xuân, huyện Thanh Chương, Sở GD&ĐT Nghệ An đã trao giấy khen của ngành cho hai cô giáo Phạm Thị Tuyết và Nguyễn Thị Hà vì hành động dũng cảm, bảo vệ các em học sinh lúc gặp nạn.

Sở GD&ĐT Nghệ An tặng giấy khen cho hai cô giáo dũng cảm

Sở GD&ĐT Nghệ An tặng giấy khen cho 2 cô giáo dũng cảm cứu học sinh khi bị ong rừng tấn công.

Phần thưởng nhằm ghi nhận, biểu dương những giáo viên không ngại nguy hiểm đã cứu các em học sinh khi bị đàn ong rừng ập vào lớp tấn công.

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, ngày 14/4, trong lớp học ở điểm Trường mầm non Thanh Xuân (xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương, Nghệ An) có hơn hai mươi cháu thuộc nhóm lớp nhà trẻ đang học thì bất ngờ một đàn ong rừng bay vào tấn công các cô và học sinh. Không ngại hiểm nguy, các cô giáo đã sẵn chấp nhận bị thương để cứu các cháu vượt qua nguy hiểm.

Tuy nhiên do bị đàn ong đốt nên 12 học sinh và cô giáo đã được đưa đến BVĐK huyện Thanh Chương cấp cứu, 5 em còn lại được đưa đến BVĐK huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh điều trị khẩn cấp. Đến thời điểm hiện tại sức khỏe của các cô và học sinh đã ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở GD&ĐT Nghệ An tặng giấy khen cho hai cô giáo dũng cảm