Sở GD&ĐT Hà Nội thành lập 21 đoàn kiểm tra việc thu, chi đầu năm học

Đắc Chuyên| 24/09/2015 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước thông tin một số trường học của Hà Nội xảy ra tình trạng thu, chi đầu năm học không đúng quy định, gây bức xúc trong dư luận xã hội, Sở GD-ĐT đã thành lập 21 đoàn kiểm tra việc thu, chi đầu năm học.

Để chấn chỉnh công tác thu, chi đầu năm học, Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, đã có văn bản gửi Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã đề nghị chấn chỉnh việc thu, chi đầu năm học 2015-2016 tại các trường học thuộc địa bàn quản lý.

Đồng thời, Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các trường học trên địa bàn thực hiện nghiêm túc quy định về việc thu và sử dụng các khoản thu khác.

Để việc thu, chi đầu năm học được thực hiện đúng quy định, Sở GĐ-ĐT Hà Nội đề nghị các quận huyện tổ chức các đoàn kiểm tra tình hình thu chi đầu năm học của các trường và báo cáo kết quả kiểm tra về Sở GD-ĐT Hà Nội trước ngày 10/10.

Trước đó, Sở GD-ĐT Hà Nội đã có văn bản hướng dẫn thực hiện thu, chi học phí và công bố 10 khoản thu khác trong nhà trường. Trong đó, mức thu học phí của các trường học trên địa bàn thành phố vẫn giữ nguyên như năm học trước, với các khoản thu khác Sở đã quy định mức trần cụ thể.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở GD&ĐT Hà Nội thành lập 21 đoàn kiểm tra việc thu, chi đầu năm học