Sở GD&ĐT Hà Nội chỉ đạo khẩn xác minh thông tin thầy giáo dâm ô nam sinh lớp 7

T.Nhi| 10/04/2019 18:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi nắm được thông tin trên MXH cũng như báo chí, Sở GD&ĐT Hà Nội đã chỉ đạo trực tiếp tới Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai phối hợp Công an xác minh thông tin.

Thông tin ban đầu, mới đây trên mạng xã hội (MXH), chị M. (trú quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, con trai chị đang học trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) bị thầy giáo dạy Toán tên là H. lạm dụng tình dục.

Cụ thể, thầy giáo "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục" của các cháu, hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút. Kiểm tra điện thoại của con, chị thấy khi con nhắn với bạn thông tin trên. Sau đó, con trai kể lại với chị.

Được biết, ngay sau khi nắm được thông tin trên MXH và báo chí, Sở GD&ĐT TP Hà Nội đã chỉ đạo trực tiếp tới Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai phối hợp Công an xác minh thông tin.

Cũng theo chị M, sáng nay- 10/4, tại buổi làm việc giữa phụ huynh, Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú và thầy H, thầy H. đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các em.

Chị M. bức xúc cho biết, đây là việc nghiêm trọng vi phạm đạo đức nhà giáo. Đó là hành vi đồi bại, cần lên án và xử lý nghiêm.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở GD&ĐT Hà Nội chỉ đạo khẩn xác minh thông tin thầy giáo dâm ô nam sinh lớp 7