Sân trường Đại học Giáo dục và sự thật về clip tỏ tình lãng mạn

Mai Chi| 30/10/2017 13:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, đoạn clip nhảy tỏ tình mà nhân vật chính là hai chàng trai đã nhanh chóng thu hút hơn 189.000 lượt cảm xúc, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên các trang mạng rần rần chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh cùng đội nhảy của mình biểu diễn màn vũ đạo trước một đôi nam nữ tại sân trường ĐH Giáo dục – ĐH Quốc gia Hà Nội. Theo lời các sinh viên trong clip chia sẻ thì đây là một màn tỏ tình công khai.

Sân trường Đại học Giáo dục và sự thật về clip tỏ tình lãng mạn

Ảnh cắt từ clip.

Điều đáng nói, nếu như đoạn đầu của clip, người xem chờ đợi cái kết cô gái đồng ý thì gần cuối clip, tất cả vỡ òa khi chủ nhân của món quà bất ngờ lại là chàng trai đứng ngay cạnh.

Clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây được sự chú ý rất lớn, hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú với màn tỏ tình có phần “bất thường” này. Tuy nhiên, cũng không ít người tinh ý nhận ra thực tế đây chỉ là một màn tỏ tình được sắp đặt.

“Màn tỏ tình gây tổn thương nhất cho các bạn nữ sinh viên, mất công la hét cuối cùng lại là kịch”, Thu Trang, chủ nhân clip chia sẻ.

Phóng viên đã liên hệ với bạn V. T. K nhân vật tham gia màn biểu diễn này, K. khẳng định đây chỉ là clip được dàn dựng từ trước chứ không phải là màn tỏ tình như cộng đồng mạng chia sẻ.

“Clip đó hoàn toàn là dàn dựng để bọn em thi giữa các nhóm cộng tác viên mới vào trong CLB Sinh viên tình nguyện trường ĐH Giáo dục, không phải là một màn tỏ tình gì cả, tất cả chỉ là dàn dựng để thi”, K. trần tình.

Để thực hiện bài thi này, nhóm đã cất công lên ý tưởng và chuẩn bị trong hai ngày, lý do chọn sân trường là nhằm gây được sự chú ý với ý tưởng độc lạ, để cho mọi người chia sẻ nhiều, tuy nhiên lại gây ra hiểu lầm không đáng có.

K. cũng cho biết thêm, hiện tại các bạn trong CLB đang gấp rút dựng clip hoàn chỉnh để mọi người có thể xem và hiểu chứ không muốn có thêm bất cứ hiểu lầm nào gây mất hình ảnh trường và hình ảnh của CLB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân trường Đại học Giáo dục và sự thật về clip tỏ tình lãng mạn