RichdadNguyen: Bán hàng online là cơ hội lớn cho người lập nghiệp

PV| 26/07/2017 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Muốn bán hàng online hiệu quả và kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng, bạn nhất định phải đọc và nắm rõ các bí quyết bán hàng online được chuyên gia RichdadNguyen chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Trong nhiều khóa học, nhiều học viên hỏi tôi rằng tại sao lại lựa chọn bán hàng online để khởi nghiệp?

“Bán hàng  online là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi bắt đầu khởi nghiệp.  Bán hàng online có thể mạng lại cho chúng ta nhiều lợi ích hơn kinh doanh truyền thống”, RichdadNguyen chia sẻ.

RichdadNguyen: Bán hàng online là cơ hội lớn cho người lập nghiệp

Tự do là điều ai cũng muốn và được làm việc mọi nơi

1. Người bán hàng online có thể làm việc vào bất cứ lúc nào và ở đâu tùy thích, chỉ cần một máy tính, hoặc 1 điện thoại có kết nối Internet. Thời gian làm việc linh động và tiền kiếm được phụ thuộc vào công sức của từng cá nhân.

2. Vốn là trở ngại của những người lập nghiệp nhưng bán hàng online thì không

“Tôi phải cần bao nhiêu vốn?” có lẽ là câu hỏi đầu tiên cho bất kỳ ai khi nghĩ đến việc kinh doanh. Đúng là với kinh doanh truyền thống, bạn cần phải tốn chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, kho hàng và hàng tá chi phí quản lý khác. Nhưng với bán hàng Online, bạn chỉ cần một máy tính kết nối internet.bạn có thể bán hàng online bằng cách là 1 cộng tác viên kinh doanh trên facebook cá nhân của mình với chi phí 0 đồng.

3. Các Mạng xã hội và nhiều công cụ miễn phí

Với bán hàng  Online, nhờ sự phát triển chóng mặt của các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+, các phương tiện truyền thông xã hội như Youtube, Picasa, cộng đồng Blog (WordPress, Blogger), bộ máy tìm kiếm Google, với chiến lược sử dụng đúng đắn.

4. Không giới hạn địa lý

Chính vì kinh doanh online không bị giới hạn bởi khu vực địa lý và thông qua các công cụ Internet Marketing mạnh mẽ, khả năng tăng trưởng kinh doanh của bạn vô cùng to lớn. Ngoài ra, với các chiến lược đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể đánh bại các đối thủ kinh doanh truyền thống “nặng ký” khác.

5. Hệ thống đơn giản

Không giống với kinh doanh truyền thống, bạn không bị giới hạn bởi thời gian và nhân sự, với hệ thống Internet Marketing, sản phẩm của bạn vẫn có thể được quảng bá đến khách hàng vào bất kể giờ nào, kể cả khi bạn đang ngủ. Thật tuyệt vời!

6. Cơ hội làm thêm cho mọi người mà còn cơ hội phát triển bản thân

RichdadNguyen: Bán hàng online là cơ hội lớn cho người lập nghiệp

RichdadNguyen

Vậy tại sao vẫn có người thất bại với kế hoạch bán hàng online của mình?

“Các bạn thấy người ta làm mình cũng làm mà chưa trang bị kiến thức cho mình.Bán hàng online trên mạng xã hội quan trọng nhất 7 vấn đề: “Chọn sản phẩm, Viết nội dung, Thiết kế hình ảnh, Chiến lược bán hàng, Kỹ thuật chạy quảng cáo, Công cụ sử dụng, Tối ưu hóa hệ thống kinh doanh” khi không có kiến thức thất bại là điều dễ hiểu.

Khi trang bị đầy đủ kiến thức thì việc kinh doanh của bạn trở nên đơn giản hơn!Khóa học FaceBook Busines Pro,Zalo Business Pro với nội dung cơ bản và chuyên sâu sẽ cung cấp cho bạn.

RichdadNguyen: Bán hàng online là cơ hội lớn cho người lập nghiệp

Với 8 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo trong lĩnh vực Sale và Marketing RichdadNguyen CEO FHE GROUP đã cô đọng kiến thức trong 3 ngày học liên tục để học viên không chỉ học mà còn thực hành ngay trên lớp, sự sáng tạo và nhiệt tình , đam mê luôn cháy trong RichdadNguyen tại các buổi học.

“Hơn thế nữa công ty còn có 5 nhân viên chuyên về kỹ thuật luôn có mặt ở công ty để hỗ trợ các bạn học viên đến thực hành thành thạo mọi kỹ năng trong 3 buổi học. Mong muốn của công ty khi các bạn học thì sẽ làm được và đạt được kết quả nên công ty luôn hỗ trợ và kèm cặp đến khi các bạn đạt kết quả”, RichdadNguyen CEO FHE chia sẻ.

Với sự nỗ lực của 1 tập thể FHE GROUP đã tạo ra hơn 20 khóa học liên tục ở Nam Định, Đà Nẵng, Huế, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội…Mỗi lớp học công ty chỉ nhận 50 người để kết quả học viên là quan trọng nhất, công luôn lấy học viên làm trọng tâm.

RichdadNguyen: Bán hàng online là cơ hội lớn cho người lập nghiệp

 Tháng 6/2017 công ty cổ phần FHE được trao tặng công nhận “TOP 100 dịch vụ chất lượng cao cho lĩnh vực đào tạo Facebook Business pro, Zalo Business pro”. Đây là sự ghi nhận sau quá nỗ lực đóng góp và cống hiến của tập thể FHE.

“Tốc độ phát triển bản thân của bạn tỷ lệ thuận với tốc độ kiếm tiền của bạn” đây là câu nói  RichdadNguyen rất tâm đắc và thường xuyên trau dồi từ những kiến thức và tài liệu nước ngoài nhằm cung cấp cho học học viên đạt kết quả tốt nhất có thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
RichdadNguyen: Bán hàng online là cơ hội lớn cho người lập nghiệp