Phụ huynh xông vào tát cô giáo ngay tại lớp học

Huy Hoàng(TH)| 30/09/2017 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi dư luận chưa hết xôn xao vì sự việc lạm thu ở trường tiểu học Đặng Cương (huyện An Dương, Hải Phòng) thì mới đây một giáo viên trường này đã bị phụ huynh hành hung ngay tại lớp học.

Ngày 30/9, ông Lê Văn Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương xác nhận có vụ việc cô giáo P. T. H. (sinh năm 1991, giáo viên hợp đồng), đang phụ trách lớp 2C, trường tiểu học Đặng Cương bị phụ huynh học sinh xông vào tận trường hành hung.

Ông Cường cho biết, báo cáo ông nhận được từ xã Đặng Cương thể hiện, ngày 27/9 có một học sinh trong lớp 2C do không mặc đồng phục và nói chuyện riêng nên bị cô P.T.H. gọi lên phạt bằng hình thức dùng thước kẻ vụt vào lòng bàn tay học sinh này.

Sau đó, học sinh này đã về nhà và kể lại việc mình bị cô giáo phạt ở lớp. Ngày 28/9 học sinh này không đến lớp. Tuy nhiên, khoảng 16h30 phút chiều 28/9 mẹ và bà của học sinh nói trên đã đến trường, xông vào lớp đôi co với cô giáo.

Phụ huynh xông vào tát cô giáo ngay tại lớp học

Cô H. đang được điều trị tại bệnh viện

Bà của học sinh này đã to tiếng và chỉ thẳng tay vào mặt giáo viên. Ngay lập tức, giáo viên gạt tay bà của học sinh ra và nói bà hãy bỏ tay xuống khi nói chuyện.

Thấy thế, mẹ của học sinh này đã xông vào tát vào mặt cô giáo, đồng thời có một phụ nữ khác đi bên cạnh còn dùng mũ bảo hiểm lao vào tấn công cô giáo nhưng bị mọi người can ngăn. Chưa hết, sau đó mẹ của học sinh này còn tiếp tục tháo dép ném vào cô giáo nhưng không trúng.

Ngay lập tức, một số giáo viên đã gọi điện cho bảo vệ nhà trường để can thiệp. Khi bảo vệ lên đến nơi thì bị một người đàn ông túm áo, định hành hung.

Cũng theo ông Cường, cô giáo H. vốn thể lực yếu do mắc bệnh bướu cổ, dễ bị sốc về tâm lý nên khi công an xã có mặt mời tất cả về xã làm việc thì tại đây cô giáo có biểu hiện mệt mỏi, không thể làm việc được.

Ngay lập tức, mọi người đưa giáo viên này tới bệnh viện để điều trị. Tại đây, các bác sĩ khám và chẩn đoán, cô giáo H. bị chấn thương sọ mặt.

Hiện công an huyện An Dương và như Phòng GD&ĐT cũng đã vào cuộc để làm rõ trách nhiệm của các cá nhân liên quan đến vụ việc. Đồng thời phòng GD&ĐT cũng đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên sức khỏe của giáo viên.

Trước đó, trường Tiểu học Đặng Cương đã bị phụ huynh tố lạm thu với nhiều khoản thu sai quy định. Hiệu trưởng trường này đã bị đình chỉ công tác 15 ngày từ ngày 20/9/2017. Vài ngày sau, vị này đã viết đơn xin ra khỏi ngành giáo dục vì quá áp lực và mệt mỏi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ huynh xông vào tát cô giáo ngay tại lớp học