Nữ sinh Thái Nguyên gây bão mạng với bài Sóng của Xuân Quỳnh

Mai Chi| 29/11/2017 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giọng hát ngọt ngào của nữ sinh trường THPT Sông Công - Nguyễn Ngọc Trang đã khiến cho giờ Văn của lớp 12C4 thêm hào hứng.

Đây là tiết học đặc biệt tại trường THPT Sông Công (Thái Nguyên) khi mà vào giờ học Văn, cả lớp được nghe một bài thơ phổ nhạc. “Ca sĩ” đặc biệt của lớp là em Nguyễn Ngọc Trang, học sinh lớp 12C4.

Nữ sinh Thái Nguyên gây bão mạng với bài Sóng của Xuân Quỳnh

Chân dung nữ sinh hát bài Sóng gây sốt. Ảnh NVCC.

Phần bài hát Trang thể hiện được các bạn trong lớp quay lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng với hơn 50.000 nghìn lượt xem và gần 20.000 lượt cảm xúc.

Liên hệ với Trang, 9x cho biết bản thân cảm thấy rất bất ngờ khi phần thể hiện bài “Sóng” trên lớp của em lại được mọi người yêu thích như vậy, Trang nhận được nhiều lời khen khi sở hữu giọng hát khá nội lực và giàu cảm xúc.

“Đó là tiết học Văn của lớp em, hôm đó cô dạy bài Sóng nên em đã lên hát. Cô và các bạn rất chú ý lắng nghe em hát đặc biệt còn rất ủng hộ em hát bài Sóng này”, Trang nói.

Nữ sinh Thái Nguyên gây bão mạng với bài Sóng của Xuân Quỳnh

Theo như chia sẻ của bạn bè thì Trang được trờ phú cho giọng hát khá ngọt ngào. Ảnh NVCC.

10x cho biết thêm, Trang chưa hề biết đến bài hát cho đến khi cô giáo giới thiệu cho cả lớp bài thơ Sóng của nhà thơ Xuân Quỳnh đã được một sinh viên của trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch phổ nhạc. Sau đó, Trang chỉ nghe một vài lần rồi thuộc và lên hát.

Giọng hát của 10x cũng chưa từng học qua trường lớp nào và hoàn toàn bẩm sinh. “Từ lớp 5 em đã hát ở đám cưới cho mọi người nghe, hát là đam mê và cũng là một trong những định hướng tương lai của em sau này”, Trang chia sẻ.

Được biết, ngoài khả năng ca hát, Ngọc Trang còn thích nhảy và từng có 1 năm theo học, Trang biết làm bánh và hằng ngày phụ giúp kinh doanh tiệm bánh cho gia đình. 

Video hát bài sóng gây sốt của nữ sinh lớp 12:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh Thái Nguyên gây bão mạng với bài Sóng của Xuân Quỳnh