Nữ sinh cá tính đăng quang Hoa khôi báo chí 2012

duluan.com.vn| 05/05/2012 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Dân trí) - Với sự thông minh, sắc sảo trong phần trả lời ứng xử cùng tài năng múa, Đoàn Mỹ Anh xứng đáng đăng quang Hoa khôi cuộc thi Tài sắc nữ sinh báo chí (Press Beauty 2012).

Cuộc thi Press Beauty là hoạt động thường niên của liên chi đoàn báo chí- HV báo chí và tuyên truyền nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự thông minh, kỹ năng làm nghề của các nữ nhà báo tương lai.

Trải qua hai vòng thi sơ loại với sự tham gia của gần 100 thí sinh, cuộc thi đã đi tới đêm Chung kết cùng 10 gương mặt nữ sinh xuất sắc nhất đến từ ba trường ĐH, CĐ chuyên ngành về báo chí trên địa bàn Hà Nội.

Qua 4 vòng thi đầy gay cấn, phần thi trang phục công sở Nữ phóng viên năng động, trình diễn trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử, các thí sinh đã được bộc lộ hết những nét đẹp của mình.

Các thí sinh ở phần thi trình diễn trang phục công sở.

Phần thi trang phục công sở với chủ đề Nữ phóng viên năng động đã mang tới cho khán giả hình ảnh cô nhà báo hiện đại, trẻ trung và không kém phần gợi cảm.

Đến vòng thi thứ hai, khán giả hoàn toàn ngạc nhiên với sự dịu dàng, quyến rũ của các thí sinh trong bộ váy dạ hội. Trong phần thi tài năng, các thí sinh đã cùng tỏa sáng trên sân khấu Press Beauty và mang tới những màn biểu diễn vô cùng độc đáo.

Thí sinh Vũ Thanh Hải đã thể hiện thông điệp bảo vệ trái đất bằng những động tác múa trên giầy patin khiến không ít người phải trầm trồ thán phục. Cô gái Lương Hoàng Như cũng mang tới cho khán giả những bài hát ru, hát then của dân tộc Tày và Nùng hết sức cảm động.

Còn Trần Thị Phượng thể hiện một làn điệu dân ca rất quen thuộc Bèo dạt mây trôi bằng kèn harmonica. Đồng thời cô bạn cũng múa minh họa cho chính tiết mục của mình.

Dương Tú Anh với phần múa bellydance sôi động.

Bởi sự ngang tài ngang sức của các bạn, BGK đã phải rất vất vả để tìm ra 5 gương mặt xứng đáng nhất để lọt vào vòng thi ứng xử.

Thí sinh Đoàn Mỹ Anh đã rất thông minh và thẳng thắn khi được hỏi về suy nghĩ khi nhà báo nhận phong bì trong khi tác nghiệp. Bạn cho rằng việc nhận phong bì không hoàn toàn xấu.

Nhiều khi, phong bì thay cho một lời cảm ơn, một sự khích lệ tinh thần để phóng viên thực hiện tốt hơn công việc của mình. Phong bì chỉ xấu nếu như làm cho các nhà báo bóp méo sự thật, đưa tin không chính xác. Với câu trả lời này, Đoàn Mỹ Anh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.


Ngôi vị hoa khôi báo chí đã thuộc về "gà nhà" Đoàn Mỹ Anh.

Chung cuộc, Đoàn Mỹ Anh đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi báo chí 2012. Á khôi 1 thuộc về bạn Dương Tú Anh. Bùi Hương Nhung - cô bạn đến từ trường Cao đẳng truyền hình trở thành Á khôi 3 của cuộc thi tài sắc nữ sinh báo chí 2012.

Bên cạnh những ngôi vị chính, cuộc thi còn trao thêm những danh hiệu phụ như Miss Thân Thiện cho nữ sinh Phạm Thùy Linh, Miss Thể thao cho bạn Nguyễn Thu Trà, giải thưởng thí sinh có phần trình diễn catwalk tốt nhất thuộc về bạn Tú Anh và giải thưởng báo chí xuất sắc nhất mà các thí sinh đã thực hiện thuộc về nhóm Tú Anh, Hương Nhung và Mỹ Anh.

Một số hình ảnh thí sinh tại phần thi trang phục công sở

Phương Anh

Ảnh: Vũ Long

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh cá tính đăng quang Hoa khôi báo chí 2012