Nữ sinh bị đánh hội đồng suốt 2 năm: Tạm đình chỉ Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng nhà trường

Ngân Thương| 07/11/2015 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong vòng 2 năm học, một nữ sinh trường THCS Kha Sơn (Thái Nguyên) thường xuyên bị bạn học cùng lớp đánh đập dã man. Sau khi một clip được tung lên mạng dư luận đã hết sức phẫn nộ.

Liên quan đến vụ việc trên, sau khi xác minh làm rõ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên đã có văn bản đề nghị UBND huyện tạm đình chỉ công tác của những người có trách nhiệm để chờ xử lý.

Ngày 6/11, Chủ tịch UBND huyện Phú Bình đã ban hành Quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày  đối với bà Lê Thị Thu Ái - Hiệu trưởng trường THCS Kha Sơn và ông Chu Văn Doanh, Phó Hiệu trưởng trường THCS Kha Sơn để xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định; tạm đình chỉ làm công tác chủ nhiệm đối với 2 giáo viên chủ nhiệm là cô giáo Nguyễn Thị Chiến và cô giáo Đỗ Thị Nhuận để phục vụ cho việc xét kỷ luật.

Nữ sinh bị đánh hội đồng suốt 2 năm: Tạm đình chỉ Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng nhà trường

Quyết định tạm đình chỉ công tác Hiệu trường Trường THCS Kha Sơn

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị các bạn nam cùng lớp đánh đập rất dã man. Những hình ảnh trên được cho là xuất phát từ Trường THCS Kha Sơn (Phú Bình, Thái Nguyên).

Vụ việc diễn ra ngay tại lớp học, nữ sinh bị dồn vào tường, bị đấm đá liên tiếp bởi nhiều nam sinh rồi bị ngồi lên đầu nhưng không có ai can thiệp. Sau khi xác minh, nữ sinh bị đánh được làm rõ là em Nguyễn Thị Th, học sinh lớp 8A3, trường THCS Kha Sơn. Theo thông tin nữ sinh này phản ánh, thì em đã bị đánh hội đồng rất nhiều lần suốt 2 năm học.

Ngay sau khi làm rõ, Phòng GD&ĐT huyện Phú Bình đã tổ chức cuộc họp kiểm điểm trách nhiệm của BGH nhà trường và có đề nghị tạm đình chỉ những người liên quan để làm rõ trách nhiệm liên quan đến vụ bạo lực học đường nghiêm trọng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị đánh hội đồng suốt 2 năm: Tạm đình chỉ Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng nhà trường