Nữ sinh 17 tuổi trúng tuyển 115 trường đại học với 87 tỷ đồng học bổng

Chí Tâm| 26/04/2019 23:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ sinh Antoinette Love tại Trường trung học quốc tế New Orleans ở bang Louisiana (Mỹ) vừa được 115 trường cao đẳng, đại học nhận vào.

Theo CNN, Antoinette Love, nữ sinh trường trung học quốc tế New Orleans (bang Louisiana, Mỹ) bị một số trường đại học từ chối khi nộp đơn đăng ký theo học. Nhưng em tiếp tục đăng ký vào các trường đại học khác.

“Em cứ đăng ký và muốn thử xem mình đỗ được bao nhiêu trường. Tuy nhiên, em không ngờ có thể nhận được nhiều tin vui đến vậy”, Love nói.

Cô có điểm trung bình các môn học là 3.7 trên 4. Nữ sinh tham gia nhiều tổ chức tại trường Trung học Quốc tế New Orleans, gồm các câu lạc bộ, hội sinh viên dành cho người có thành tích tốt ở các môn khoa học xã hội. Sau giờ học, cô còn đi làm thêm, bán cà vạt, hoa tai và tất.

Nữ sinh 17 tuổi trúng tuyển 115 trường đại học với 87 tỷ đồng học bổng

Nữ sinh Antoinette Love

Love chia sẻ thêm, cô bắt đầu nộp hồ sơ vào tháng 9 và tiếp tục nộp đơn cho đến khi hộp thư tại nhà đầy thư với hàng chục thư chào mời trao học bổng.

Cho đến nay, Love đã được chấp nhận vào 115 trường cao đẳng và đại học ở khắp nước Mỹ và được chào mời trao học bổng với tổng trị giá 3,7 triệu USD (khoảng 87 tỷ đồng). Kết quả này đưa cô Love lọt vào nhóm học sinh trung học được nhiều trường chấp nhận nhất với tổng số tiền học bổng được chào mời cao nhất ở Mỹ trong năm nay.

Hiện Love vẫn chưa ghi danh vào trường nào mà đang cân nhắc một số đại học như Louisiana; Valparaiso; Bắc Texas; Fisk; Randolph; Brandeis và Đại học bang Mississippi. Love dự định sẽ đến thăm một vài trường trước khi đưa ra quyết định vào ngày 1/5.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh 17 tuổi trúng tuyển 115 trường đại học với 87 tỷ đồng học bổng