Những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn

Đức Duy| 12/07/2019 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG-HCM đã công bố kết quả trúng tuyển bằng phương thức tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD-ĐT, ưu tiên xét tuyển theo quy định của ĐHQG-HCM.

Theo đó, mùa tuyển sinh năm 2019, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG-HCM có 74 thí sinh trúng tuyển theo quy định của Bộ GD-ĐT và 555 thí sinh trúng tuyển theo phương thức ưu tiên xét tuyển của ĐHQG-HCM.

Những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn

Ảnh minh họa. Hải Nam.

Những thí sinh trúng tuyển phải mang theo bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi PTTH đến Phòng Đào tạo từ ngày 22-23/7/2019 để nhận giấy báo trúng tuyển trực tiếp. Nhà trường không gửi giấy báo trúng tuyển hai phương thức này qua đường bưu điện. Thí sinh trúng tuyển đợt này sẽ được hướng dẫn thủ tục nhập học bởi Phòng Công tác sinh viên (website: https://ctsv.hcmussh.edu.vn/)

Thí sinh lưu ý: Thí sinh trúng tuyển, khi Xác nhận nhập học phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia năm 2019 và sẽ không được rút ra với bất kỳ lý do nào (thí sinh nên sao y ra nhiều bản để sử dụng sau này).

Đối với thí sinh trúng tuyển diện xét tuyển dựa vào kết quả kiểm tra trình độ năng lực của ĐHQG-HCM , khi xác nhận nhập học phải nộp thêm bản chính Giấy báo điểm kỳ thi kiểm tra năng lực của ĐHQG-HCM năm 2019.

Thí sinh trúng tuyển không Xác nhận nhập học/ làm thủ tục nhập học trong thời gian quy định sẽ không được nhập học và loại khỏi danh sách sinh viên.

Thí sinh trúng tuyển theo phương thức Ưu tiên xét tuyển/ Xét tuyển thẳng/ Dùng kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực đã Xác nhận nhập học và nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia sẽ không được xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia.

Tra cứu thông tin về các thí sinh trúng tuyển diện tuyển thẳng có thể xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn