Ngôi trường có nhiều học sinh đạt huy chương vàng quốc tế

Như Quỳnh| 19/05/2019 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Học sinh Trường THCS Cầu Giấy có 29 huy chương Vàng trong các cuộc thi quốc tế trong và ngoài nước.

Trường THCS Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vừa tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng gương mặt tiêu biểu năm học 2018-2019. Buổi lễ vinh danh này là một hoạt động thường niên mang màu sắc riêng của trường nhưng năm nay lại có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Ngôi trường có nhiều học sinh đạt huy chương vàng quốc tế

Trường THCS Cầu Giấy lần đầu tiên đạt 8 Huy chương trong cuộc thi Toán Hà Nội mở rộng, trong đó có 4 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Cô Lê Kim Anh, Hiệu trưởng trường THCS Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết, đây là năm đầu tiên trường THCS Cầu Giấy thực hiện theo mô hình trường Chất lượng cao và song bằng hội nhập quốc tế.

Nối tiếp truyền thống của những năm học trước, năm học này nhà trường có 97,03 % học sinh xếp loại học lực Giỏi, trong đó có 632 em học sinh đạt 9,0 trở lên, 58 em học sinh đạt điểm tổng kết trung bình 9,5 trở lên, 99.91 % học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt.

Chất lượng giáo dục mũi nhọn tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều thành tích vẻ vang tăng cả về số lượng và chất lượng với 91 giải văn hóa lớp 9 cấp Quận, 44 giải cấp Thành phố, 139 giải cấp quốc gia, khu vực và quốc tế.

Học sinh Cầu Giấy không chỉ giỏi về tri thức mà còn năng động, khoẻ mạnh, dẻo dai dẫn đầu quận về số huy chương thể thao đạt được với 31 giải cấp Quận, 16 giải cấp thành phố, 16 giải cấp Quốc gia quốc tế

"Chúng ta có quyền tự hào về bảng vàng thành tích của học sinh Cầu Giấy, chúng ta cũng có quyền hãnh diện về khả năng và tâm huyết với nghề của các thầy, các cô”, Hiệu trưởng trường THCS Cầu Giấy nhấn mạnh.

Ngôi trường có nhiều học sinh đạt huy chương vàng quốc tế

Các thầy cô giáo đạt thành tích được tuyên dương khen thưởng tại buổi lễ

Được biết, học sinh Trường THCS Cầu Giấy có 29 huy chương Vàng trong các cuộc thi quốc tế trong và ngoài nước. Trong đó có 6 huy chương cá nhân gồm 3 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc và giải III đồng đội thế giới trong cuộc thi Vô địch Toán cấp THCS tổ chức tại Bungari.

Trường THCS Cầu Giấy cũng tự hào khi lần đầu tiên đạt 8 Huy chương trong cuộc thi Toán Hà Nội mở rộng, trong đó có 4 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng. Bên cạnh đó, cũng là lần thứ 2 nhà trường có giải Bạch Kim cuộc thi Toán châu Á Thái Bình Dương, khi lần đầu tiên có học sinh đạt huy chương Vàng trong cuộc thi Nghiên cứu Khoa học Quốc tế, Tin học Quốc tế, Vật lý Thiên Văn quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi trường có nhiều học sinh đạt huy chương vàng quốc tế