Nghi ngờ bạn lấy điện thoại, hai nữ sinh hẹn ra công viên đánh nhau

Giáp Văn| 15/10/2016 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì nghi ngờ bạn lấy điện thoại của mình, nữ sinh lớp 8 lên Facebook hẹn bạn ra công viên đánh nhau.

Ngày 15/10, ông Trần Ngọc Cẩm - Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đang tiến hành xác minh để xử lý vụ việc 2 nữ sinh đánh nhau vào ngày 13/10 tại công viên thuộc phường An Bình (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

Nghi ngờ bạn lấy điện thoại, hai nữ sinh hẹn ra công viên đánh nhau

Hai học sinh đánh nhau ảnh cắt từ clip.

“Về vụ việc này chúng tôi đã nắm được thông tin, qua xác minh có một học sinh đang học tại trường THCS Nguyễn Du. Tôi đang đề nghị các trường xác minh rõ, để xử lý hành vi đánh nhau trên”, thầy Cẩm cho biết.

Chiều 15/10, thầy Phạm Trọng Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk), xác nhận clip 2 nữ sinh đánh nhau là học sinh của nhà trường và cho biết đã yêu cầu nữ sinh Đ.N.M.Th. (học sinh lớp 8A5 của trường) viết bản tường trình về việc đánh nhau.

Cũng theo thầy Hùng, những ngày qua xuất hiện clip đánh nhau giữa 2 nữ sinh và 1 trong 2 em là học sinh của nhà trường. Đến sáng nay, đã xác định được em Th là 1 trong 2 nữ sinh tham gia đánh nhau và bị người khác quay clip tung lên mạng. 

“Nữ sinh còn lại cũng là học sinh cũ của trường nhưng sau khi học hết lớp 8 thì bỏ học. Sau khi nắm thông tin nhà trường đã mời em Th lên yêu cầu viết tường trình, và em Th cũng đã thừa nhận sự việc. Trong bảng tường trình em Th cho biết, nguyên nhân ban đầu do em mất điện thoại nên nghi ngờ T lấy, dẫn đến 2 bên hẹn nhau trên Facebook ra công viên nói chuyện rồi đánh nhau", thầy Hùng cho biết.

Nghi ngờ bạn lấy điện thoại, hai nữ sinh hẹn ra công viên đánh nhau

Trường THCS Nguyễn Du nơi em Th đang theo học.

Như báo Công lý đưa tin, ngày 13/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 5 phút ghi lại hình ảnh hai nữ sinh đánh nhau, khi sự việc xảy ra nhiều học sinh chứng kiến vẫn vô tư la hét, cỗ vũ, thậm chí xuất hiện nhiều lời nói tục.

Ngay sau đó, nhận được thông tin Công an phường An Bình, đã đến tìm hiểu vụ việc, nhưng lúc này nhóm học sinh đã giải tán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ bạn lấy điện thoại, hai nữ sinh hẹn ra công viên đánh nhau