Nam sinh cấp 2 thẳng tay đánh bạn nữ ngất xỉu

Tuyết Nhung| 20/09/2016 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa mới xuống xe buýt, nữ sinh này đã bị một nam sinh đánh tới tấp và ngất xỉu ngay tại chỗ. Sự việc báo động về tình trạng 1 bộ phận học sinh ngày càng có xu hướng giải quyết mọi mâu thuẫn cá nhân bằng "nắm đấm".

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh những học sinh cấp 2 đang từ trên một chiếc xe bus bước xuống. Một học sinh nữ vừa ra khỏi xe bị nam sinh đi theo sau với vẻ mặt rất tức giận.

Người này hung hăng lao tới liên tiếp đánh, đấm, đá vào người nữ sinh này. Vì bạn nam đánh liên tiếp nên bạn nữ cũng chỉ biết giơ tay đỡ và che vào mặt mà không hề có chút kháng cự nào.

Nam sinh cấp 2 thẳng tay đánh bạn nữ ngất xỉu

Sau những pha đấm, đạp thì nữ sinh đã bị ngất xỉu ngay tại bến xe. (Ảnh cắt từ clip)

Dù được một nữ sinh kêu ngừng tay nhưng nam sinh kia vẫn liên tiếp đánh vào đầu, vào mặt bạn. Do yếu sức bạn nữ kia đã gục ngất xỉu ngay tại chỗ. Sự việc chỉ kết thúc khi các bạn khác vào can ngăn.

Các bạn của nữ sinh này đã dìu và đưa em đi cấp cứu. Sự việc đã khiến tất cả những người có mặt tại bến xe lúc đó cảm thấy vô cùng hoảng sợ bởi sự hung hãn của nam sinh kia.

Được biết câu chuyện trong clip xảy ra tại xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Nhiều người đã không khỏi bức xúc khi chứng kiến màn thượng cẳng tay hạ cẳng chân của cậu học sinh mới học cấp 2.

Đây là một lần nữa lên hồi chuông báo động về tình trạng 1 bộ phận học sinh ngày nay đang có xu hướng giải quyết mọi mâu thuẫn cá nhân bằng "nắm đấm". Nhiều người cho rằng đã đến lúc nhà trường và gia đình cần phải can thiệp nhiều hơn nữa tới vấn đề này để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.

Clip nam sinh đánh bạn:

VIDEO

  Nguồn: Beat  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh cấp 2 thẳng tay đánh bạn nữ ngất xỉu