Mặc quần đùi với áo dài chụp ảnh phản cảm, 2 nữ sinh sư phạm phải viết tường trình

Chí Tâm| 30/12/2018 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh 2 cô gái mặc áo dài với quần đùi tạo dáng phản cảm chụp hình kỷ yếu trước cổng Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã bị nhiều chỉ trích của dân mạng.

Mới đây, trên fanpage cộng đồng sinh viên có tên HCMUPer’s Confessions đã đăng tải hình ảnh 2 nữ sinh mặc áo dài cùng quần đùi ngắn, đứng uốn éo tạo dáng ngay trước cổng Trường Đại học Sư phạm TP.HCM

Những hình ảnh này ngay sau đó bị nhiều chỉ trích của dân mạng, tỏ vẻ không đồng tình không chỉ về trang phục mà còn cách tạo dáng, không phù hợp với môi trường đào tạo sư phạm…

Mặc quần đùi với áo dài chụp ảnh phản cảm, 2 nữ sinh sư phạm phải viết tường trình

Hình ảnh nữ sinh mặc áo dài tạo dáng phản cảm nhận ý kiến trái chiều từ dư luận

Liên quan đến sự việc, ThS Huỳnh Công Ba - Trưởng phòng Công tác và chính trị học sinh sinh viên, Trường Đại học Sư phạm TP.HCM xác nhận 2 nhân vật xuất hiện trong loạt ảnh là sinh viên năm cuối ngành Giáo dục Mầm non của trường.

Loạt ảnh được sinh viên tự thuê người bên ngoài vào chụp với mục đích làm kỷ yếu để kỷ niệm cho ngày tốt nghiệp. Hiện nhà trường đã liên lạc với sinh viên đăng ảnh để yêu cầu gỡ ảnh xuống. Đồng thời, Ban giám hiệu cũng yêu cầu 2 sinh viên trong ảnh làm bản tường trình.

Đại diện trường này cũng cho hay, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM có 10 quy tắc ứng xử văn hóa tại trường, trong đó có quy định về trang phục, sinh viên đến trường không được mặc quần đùi.

“Trong hồ sơ lưu tại trường, 2 sinh viên này chưa từng có vi phạm nào trước đó. Trường sẽ tiến hành họp lớp và đưa ra hình thức xử lý kỷ luật. Theo quy chế học sinh sinh viên hiện hành, các sinh viên này có thể bị hạ điểm rèn luyện, xử lý kỷ luật khiển trách hoặc cảnh cáo để răn đe với sinh viên khác”, ông Ba cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mặc quần đùi với áo dài chụp ảnh phản cảm, 2 nữ sinh sư phạm phải viết tường trình