Lộ diện thí sinh lọt vào bán kết cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017"

Ngô Chuyên| 19/11/2017 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam" đã hé lộ những gương mặt xuất sắc lọt qua vòng sơ khảo cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017".

Để có kết quả công tâm, từ ngày 4/11 đến ngày 17/11, Ban Tổ chức Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017” đã tổ chức vòng Sơ khảo của Cuộc thi tại 6 thành phố là Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ và thành phố Hồ Chí Minh.

Lộ diện thí sinh lọt vào bán kết cuộc thi

Tại vòng sơ khảo, nhiều thí sinh chọn cho mình trang phục truyền thống để thể hiện phần thi.

Sau hơn 02 tháng phát động, Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2017 đã nhận được hơn 1600 thí sinh đăng ký tham gia của các bạn nữ sinh viên thuộc 212 trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên cả nước.

Tại vòng Sơ khảo, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi về kiểm tra kiến thức Nhân trắc học và Trình diễn trang phục tự chọn, thí sinh có sự trải nghiệm thú vị với các thành viên Ban Giám khảo.

Lộ diện thí sinh lọt vào bán kết cuộc thi

Với sự đầu tư, chuẩn bị cẩn thận chu đáo cùng với các câu trả lời thông minh, dí dỏm, các thí sinh đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người xem, cùng sự làm việc nhiệt tình nghiêm túc và khách quan của Ban giám khảo gồm PGS.TS Nhân trắc học Mai Văn Hưng, NSND Minh Hoà và MC Hoàng Anh Duy; vòng Sơ khảo “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017” đã thành công tốt đẹp và đã lựa chọn được 135 thí sinh của ba khu vực.

Lộ diện thí sinh lọt vào bán kết cuộc thi

Nhiều thí sinh không chỉ có ngoại hình đẹp mà phần ứng xử trong vòng sơ khảo được ban tổ chức đánh giá cao.

Các thí sinh này cùng với 30 nữ sinh viên có lượt chia sẻ nhiều nhất (lượt share) trong Chương trình đồng hành Trường tôi là số 1, thí sinh được đặc cách (đủ điều kiện theo Thể lệ của Cuộc thi) sẽ bước vào vòng Bán kết Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Lộ diện thí sinh lọt vào bán kết cuộc thi

Lộ diện thí sinh lọt vào bán kết cuộc thi

Để chọn được những thí sinh hội tụ đủ các yếu tố mà Ban tổ chức đề ra thì Ban giám khảo đã dành rất nhiều tâm huyết chấm điểm và lựa chọn.

Vòng Bán kết sẽ diễn ra tại 3 điểm thi gồm: Hà Nội (27/11/2017), Đà Nẵng (29/11/2017) và thành phố Hồ Chí Minh (01/12/2017).­­­­­

Cuộc thi là 1 trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; Cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” của Hội Sinh viên Việt Nam, đồng thời đây cũng là lần đầu tiên Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp Tập đoàn Number 1 - Tân hiệp phát tổ chức Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017” trên quy mô toàn quốc.

Dự kiến đêm chung kết sẽ được tổ chức và trao giải vào tháng 12/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của 45 thí sinh xuất sắc nhất của vòng Bán kết do Ban giám khảo lựa chọn.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện thí sinh lọt vào bán kết cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017"