Kỷ luật khiển trách cô giáo phạt học trò tự tát vào mặt

Chí Tâm| 07/11/2018 22:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận hình thức kỷ luật này, nữ giáo viên sẽ quay lại chủ nhiệm lớp cũ theo đề nghị của nhiều phụ huynh.

Chiều tối ngày 7/11, ông Trần Khắc Huy - Trưởng phòng GD&ĐT quận Tân Bình, TP.HCM cho hay, Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học Trần Văn Ơn thống nhất mức kỷ luật khiển trách, cắt thi đua và đưa ra khỏi danh sách cán bộ quản lý nguồn của năm học 2018 - 2019 đối với cô N.T.T., giáo viên chủ nhiệm lớp 5/2.

Sáng cùng ngày, nhà trường cũng tiến hành thăm dò ý kiến của học sinh lớp 5/2 về việc cô T. tiếp tục dạy lớp. Kết quả cho thấy có 36/40 em học sinh mong muốn được cô dạy bảo.

Kỷ luật khiển trách cô giáo phạt học trò tự tát vào mặt

Trường tiểu học Trần Văn Ơn (quận Tân Bình), nơi xảy ra sự việc

Theo ông Huy, cô T. có sai phạm nhưng không đến mức phải đuổi việc. Phòng GD&ĐT tạo điều kiện để cô quay lại giảng dạy, nhưng việc phân công nữ giáo viên dạy lớp nào thì phải bàn bạc thêm.

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, nữ giáo viên này được cho là đặt ra quy định học sinh nói chuyện phải tự tát 2 cái. Em thứ hai bị phát hiện tự tát 4 cái. Em tiếp theo 6 cái. Cứ lần lượt như thế, em bị phát hiện sẽ tự động cộng thêm 2 cái tát.

Đến giữa tháng 10/2018, theo quy định lạ đời của cô T., có học sinh phải tự tát 32 cái ngay trước bạn bè, dù đó là lần đầu vi phạm. 

Ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã tiến hành tạm đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo T., để xác minh, làm rõ sự việc, và tiến hành quy trình xử lý kỷ luật viên chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật khiển trách cô giáo phạt học trò tự tát vào mặt