Kỷ luật cảnh cáo 12 tháng cô giáo im lặng không giảng bài

Xuân Diệp| 20/04/2018 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội đồng kỷ luật Trường THPT Long Thới (TP. HCM) đã họp và đưa ra hình thức kỷ luật khiển trách đối với giáo viên chủ nhiệm lớp 11A1. Cô giáo im lặng không giảng bài bị kỷ luật cảnh cáo 12 tháng kể từ ngày 13/4.

Theo thông tim mà ông Bùi Minh Bình-Hiệu trưởng trường THPT Long Thới xác nhận với báo chí, lý do kỷ luật cô giáo chủ nhiệm vì cô đã biết sự việc giáo viên dạy Toán lớp mình phụ trách có hành vi im lặng không giảng bài cho học sinh nhưng không báo cáo Ban giám hiệu.

Kỷ luật cảnh cáo 12 tháng cô giáo im lặng không giảng bài

 Nhà trường đã điều chuyển cô sang làm công việc văn phòng. Ảnh Lao động.

Còn cô Trần Thị Minh Châu - giáo viên im lặng không giảng bài suốt hơn 3 tháng - đã nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo với thời hạn 12 tháng, kể từ ngày 13/4. Ông Bùi Minh Bình cho biết thêm, nhà trường đã điều chuyển cô sang làm công việc văn phòng.

Được biết, sau khi họp hội đồng kỷ luật giáo viên chủ nhiệm lớp 11A1 nhà trường sẽ tiếp tục thành lập hội đồng kỷ luật với ông Bùi Minh Bình - Hiệu trưởng trường THPT Long Thới – vì để xảy ra tình trạng giáo viên lên lớp im lặng, không giảng bài cho học sinh một thời gian dài mà không biết.

Trước đó, trong chương trình gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cùng học sinh trên địa bàn thành phố sáng 23/3, nữ sinh Phạm Song Toàn (THPT Long Thới) phản ánh giáo viên dạy Toán không giảng bài, không trò chuyện với học sinh.

Khi lên lớp cô chỉ chép bài lên bảng và giao bài tập cho học sinh làm. Tình trạng này đã diễn ra trong thời gian dài, lớp của 11A1 phải tự học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật cảnh cáo 12 tháng cô giáo im lặng không giảng bài