Khai mạc Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020

Đức Duy – Hải Đăng| 11/10/2020 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2020), sáng nay (11/10), tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức khai mạc Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Phát biểu khai mạc Ngày hội, anh Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho biết: Được triển khai từ Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014 – 2019, phòng trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã trở thành nội dung trọng tâm xuyên suốt trong công tác Hội và phong trào thanh niên. Trải qua hơn một nhiệm kỳ, phong trào đã ngày càng lan tỏa rộng rãi và đi sâu vào cuộc sống của thanh niên, góp phần cổ vũ thanh niên thể hiện lòng yêu nước bằng những việc làm, hành động cụ thể.

Khai mạc Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020

Anh Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

“Ngày hội hôm nay được kỳ vọng sẽ tạo sân chơi cho cán bộ, hội viên, thanh niên có cơ hội tìm hiểu kiến thức về Hội LHTN Việt Nam; tham gia các thử thách về trí tuệ, sức khỏe; tham gia liên hoan các nhóm nhạc, ban nhạc thanh niên, sinh viên; đồng thời là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của mình góp phần tạo nên một thế hệ thanh niên năng động, có tri thức, đạo đức và giàu lòng yêu nước”, anh Nguyễn Tường Lâm nhấn mạnh.

Ngay sau lễ khai mạc, các bạn cán bộ, hội viên, thanh niên, sinh viên tham dự nhiều hoạt động như: vận động thử thách Thể lực; đấu trường trí tuệ với các câu hỏi về 64 năm hình thành và phát triển của Hội LHTN Việt Nam...; Các đại biểu nhận giải thưởng đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

Khai mạc Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020

Các đại biểu nhận giải thưởng đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Viện Huyết học truyền máu Trung ương.  

Có mặt tại sân Học viên Thanh thiếu niên Việt Nam từ sớm, bạn Bùi Văn Dự cho biết: em biết đến chương trình này thông qua Fanpage của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam. Dự đến tham gia trò chơi kéo lốp xe và Năng lượng tích cực húc tung thách thức để thỏa mãn đam mê với các trò vận động, cũng như rinh những giải thưởng của Ban tổ chức…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020