Iris School Thái Nguyên tại Khu đô thị Crown Villas sẵn sàng chào năm học 2019-2020

Thúy Nga| 26/08/2019 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trường Mầm non IRIS; Trường Tiểu học, THCS & THPT IRIS (gọi tắt là IRIS SCHOOL) với diện tích gần 1.3 ha được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm tạo ra một môi trường học tập thân thiện, an toàn, sáng tạo và hiện đại.

Là một phần của khu tổ hợp thương mại dịch vụ trường học và nhà ở Gia Sàng Thái Hưng-Thái Hưng Eco City (Khu đô thị Crown Villas) nằm trong lòng thành phố Thái Nguyên, Trường Mầm non IRIS; Trường Tiểu học, THCS & THPT IRIS (gọi tắt là IRIS school) với diện tích gần 1.3 ha được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm tạo ra một môi trường học tập thân thiện, an toàn, sáng tạo và hiện đại.

Song hành với vị thế của Cown Villas, IRIS school cũng sẽ góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong thời kỳ hội nhập, phù hợp với xu thế phát triển của cuộc cách mạng 4.0 nhưng vẫn giữ nét văn hóa truyền thống của đất nước. Đó chính là định hướng và tầm nhìn của Công ty cổ phần thương mại Thái Hưng khi quyết định bước vào lĩnh vực giáo dục.

Iris School Thái Nguyên tại Khu đô thị Crown Villas sẵn sàng chào năm học 2019-2020

Tại Iris School, học sinh được học tập trong môi trường thân thiện, hiện đại, học mà như chơi nhưng hiệu quả sẽ vô cùng khác biệt

Môi trường giáo dục giàu tính công nghệ với cơ sở vật chất hiện đại

Trường Iris được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại gồm hơn 100 phòng học và phòng chức năng, các phòng thí nghiệm khoa học, phòng giáo dục nghệ thuật, giáo dục âm nhạc, phòng tin học, thư viện… Tất cả tạo ra một quần thể khép kín với cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại đảm bảo cho việc giảng dạy cũng như chăm sóc tới sức khỏe của các em học sinh.

Các phòng học được thiết kế với diện tích từ 48m2 đến 64m2 tùy thuộc vào cấp học, được bố trí hệ thống chiếu sáng ổn định, hệ thống điều hòa tiêu chuẩn cao luôn đảm bảo cho Iriser được học tập và sinh hoạt trong điều kiện tốt nhất.

Với mục tiêu rèn luyện và phát triển thể chất trong chương trình giáo dục, nhà trường đã cho xây dựng bể bơi bốn mùa, khu thể thao ngoài trời với các sân thể thao: bóng đá, bóng rổ... theo tiêu chuẩn Quốc tế, học sinh sẽ có cơ hội tốt hơn để luyện tập các môn thể thao đa dạng như bơi lội, bóng đá, bóng rổ….

Iris School Thái Nguyên tại Khu đô thị Crown Villas sẵn sàng chào năm học 2019-2020

Sân bóng Iris School - nơi nuôi dưỡng đam mê môn thể thao vua của các Iriser

Chương trình giảng dạy tiên tiến, tiện ích vượt trội và đội ngũ giáo viên tâm huyết

Chương trình giáo dục của IRIS được xây dựng dựa trên nền tảng chuẩn năng lực và phẩm chất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo tính liên thông với hệ thống giáo dục Việt Nam từ Mầm non đến THPT. Đồng thời, chương trình tích hợp Tiếng Anh và kỹ năng sống theo tiêu chuẩn Quốc tế đáp ứng nhu cầu hội nhập và xu hướng phát triển của thời đại.

Nhà trường có đội ngũ giáo viên và chuyên gia quốc tế tâm huyết, có phương pháp sư phạm hiệu quả để giúp học sinh chủ động tương tác với khoa học, với ngôn ngữ, với văn hóa Quốc tế. Học sinh sẽ học hỏi và thực hành những dự án khoa học, dự án xã hội để hình thành kiến thức và các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Iris School ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong các môn học để tạo điều kiện đẩy mạnh tương tác giữa giáo viên và học sinh, tương tác giữa phụ huynh và giáo viên, giúp cho phụ huynh thuận lợi trong việc đồng hành và tham gia vào quá trình học tập của con em mình.

Với những giáo trình học tiên tiến được mua bản quyền từ các nước có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới, được truyền đạt bởi những giáo viên trong nước và nước ngoài có trình độ chuyên môn cao là lợi thể để IRIS school chắp cánh cho ước mơ của các con sớm chạm tới thành công. Việc IRIS school chính thức trở thành Trung tâm khảo thí của PEARSON EDEXCEL tại Thái Nguyên cũng sẽ giúp cho các Iriser sớm đạt chuẩn ngoại ngữ Quốc tế để dễ dàng sở hữu những học bổng ở các trường Đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới.

Iris School Thái Nguyên tại Khu đô thị Crown Villas sẵn sàng chào năm học 2019-2020

Iris School sẵn sàng chào đón năm học mới 2019-2020

Đến bậc THPT gần như các em đã hoàn thiện các kỹ năng sống, có chứng chỉ của chương trình tiếng anh quốc tế, sẵn sàng để bước vào cánh cửa các trường Đại học danh tiếng trong nước và trên thế giới. Để các em học sinh được phát triển toàn diện theo xu hướng toàn cầu hóa thì vai trò của việc hợp tác quốc tế là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của nhà trường.

PEARSON EDEXCEL là đối tác chiến lược hàng đầu về chương trình đào tạo từ bậc Tiểu học đến THPT của nhà trường, đảm bảo chương trình của hệ tiếng Anh tăng cường và hệ song ngữ có lộ trình xuyên suốt, đảm bảo được chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, Iris còn hợp tác với các trường đại học để hỗ trợ việc phát triển các chương trình hè, ngoại khóa và du học trong tương lai.

Sau thời gian dài chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, tuyển sinh và chương trình giảng dạy, trường Iris tại Khu đô thị Crown Villas Thái Nguyên đã được hoàn thiện, đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đã sẵn sàng cho một năm học mới với niềm vui mới ở ngôi trường được đầu tư hiện đại nhất Thái Nguyên.

Là một trong những tiện ích vượt trội, IRIS school đã đánh dấu sự hoạt động chính thức của Khu đô thị Crown Villas. Bằng tâm huyết và sự quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ, giáo viên, Iris School đã sẵn sàng cho năm học mới 2019-2020. Trái tim nóng bỏng đang chảy trong mình bầu nhiệt huyết để nuôi dưỡng đam mê học tập cho những công dân trẻ của Crown Villas nói riêng và những mầm xanh tương lai của tỉnh nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Iris School Thái Nguyên tại Khu đô thị Crown Villas sẵn sàng chào năm học 2019-2020