Học sinh được huy chương vàng Olympic treo cổ tại nhà riêng

Tuyết Nhung(TH)| 10/05/2016 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một học sinh của trường THPT Lê Quý Đôn (Bình Định) đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng. Sự việc khiến thầy cô, bạn bè và cả giả đình em đều bàng hoàng.

Thông tin từ gia đình cho biết, em V.N.T.T hiện là học sinh lớp 11 chuyên Anh, trường THPT Lê Qúy Đôn. Sáng ngày 8/5 khi đi ăn sáng về thì họ phát hiện ra con trai mình đã treo cổ tự tử tại nhà riêng trên đường Lê Thánh Tông, Tp Quy Nhơn.

Học sinh được huy chương vàng Olympic treo cổ tại nhà riêng

Trường THPT Lê Qúy Đôn (Bình Định) nơi em T theo học

Ngay sau khi phát hiện gia đình đã vội vàng gọi cấp cứu nhưng cũng không kịp. Bác sĩ xác định em T. đã tử vong do treo cổ. Thông tin này khiến nhiều thầy cô và các bạn trong trường rất sốc và bàng hoàng.

Cô Chế Thị Hồng Thoa, giáo viên môn tiếng Anh của lớp mà em T đang theo học đồng thời cũng là giáo viên chủ nhiệm chia sẻ, em T là học sinh có thành tích đáng ngưỡng mộ, em đã đạt Huy chương vàng Olympic 30/4, giải nhất cuộc thi tiếng Anh trên Internet lớp 11 và giải khuyến khích học sinh giỏi cấp quốc gia. Trong suốt thời gian qua không có biểu hiện gì bất thường, sống rất hòa đồng với các bạn, tham gia nhiệt tình các phong trào ngoại khóa của trường lớp. Không hiểu sao lại dẫn đến sự việc đáng tiếc này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh được huy chương vàng Olympic treo cổ tại nhà riêng