Hiệu trưởng trường mầm non bị tố chiếm dụng công quỹ

Tuyến Trang| 02/10/2015 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi thanh tra vào cuộc, Phòng GD&ĐT Thới Bình (Cà Mau) đã nhận đơn tố cáo, nhưng không xử lý dứt điểm, khiến khiếu kiện kéo dài, gây bức xúc đối với nhiều giáo viên đang công tác tại trường.

Sáng 2/10, nguồn tin từ cơ quan chức năng huyện Thới Bình cho biết đang tiến hành thanh tra toàn diện hoạt động, quản lý tài chính Trường mầm non Hoa Mai (xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình).

Trước đây do bức xúc về những việc làm của bà Quách Thị Dân (Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Mai), một số giáo viên trường này đã gửi đơn tố cáo đến Phòng GD&ĐT Thới Bình với nội dụng cho rằng, bà Dân đã có hành vi trù dập giáo viên, không công khai tài chính, nâng giá mua sắm dụng cụ dạy học, chiếm dụng công quỹ.

Hiệu trưởng trường mầm non bị tố chiếm dụng công quỹ

Nhiều giáo viên cho rằng, bà Hiệu trưởng trường này đã mắc phải nhiều sai phạm nhưng lãnh đạo không xử lý dứt điểm dẫn đến gây bức xúc

Theo nguồn tin trên, trước đây Phòng GD&ĐT Thới Bình đã nhận đơn tố cáo của các giáo viên nhưng không xử lý dứt điểm, khiến khiếu kiện kéo dài, gây bức xúc đối với nhiều giáo viên và dư luận.

Sau khi nắm bắt thông tin tố cáo, ông Lý Minh Vững (Phó Chủ tịch UBND huyện Thới Bình) đã ký quyết định thanh tra toàn diện Trường mầm non Hoa Mai, trong đó có nhiều nội dung thuộc về trách bà Hiệu trưởng Quách Thị Dân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệu trưởng trường mầm non bị tố chiếm dụng công quỹ