Hai thầy giáo đánh nhau bị đình chỉ công tác

Bá Mạnh - Thành Văn| 02/10/2015 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn, hai thầy giáo đã lao vào đánh nhau khiến một người phải nhập viện điều trị. Sau khi sự việc xảy ra, người này đã bị tạm đình chỉ công tác trong thời hạn một tuần.

Sáng 2/10, trao đổi với PV, thầy Trần Đình Hùng - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, hiện Phòng đã chỉ đạo trường Tiểu học Hương Liên xử lý vụ việc đánh nhau giữa hai thầy giáo K. và H.

Trước đó khoảng 14h chiều 19/9, do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, hai thầy K và H đã đánh nhau tại Trạm quản lý bảo vệ rừng (thuộc BQL rừng phòng hộ Ngàn Sâu, Hương Khê). Hậu quả, thầy H. bị thương nặng ở phần đầu và tay, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

"Hiện thầy K. đã bị đình chỉ công tác từ ngày 25/9, còn thầy H. đã xuất viện, nhưng đang ốm nên chưa tới trường. Khi nào trở lại làm việc cũng sẽ bị đình chỉ" -  thầy Hùng nói và cho hay trong tuần tới thầy H. sẽ trở lại làm việc, dự kiến thời hạn đình chỉ kéo dài một tuần.

Thầy Đặng Khánh Tùng, Hiệu phó Trường tiểu học Hương Liên cho biết: "Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường cùng với gia đình thầy K đã xuống bệnh viện thăm hỏi thầy H, phía nhà trường cũng đã yêu cầu thầy K viết tường trình, báo cáo Đảng ủy để có hướng xử lý".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thầy giáo đánh nhau bị đình chỉ công tác