Hà Nội: Rơi từ tầng 3 xuống đất, học sinh lớp 4 may mắn thoát chết

Chí Thành(TH)| 24/02/2017 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến sáng 24/2, em Đặng Giang H, lớp 4D, trường tiểu học Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội) đã tỉnh lại sau khi bị rơi từ tầng 3 xuống mái che trong giờ ra chơi tại trường.

Hà Nội: Rơi từ tầng 3 xuống đất, học sinh lớp 4 may mắn thoát chết

Trường Tiểu học Nguyễn Trãi nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, vào khoảng 9h35 phút sáng ngày 23/2, học sinh Đặng Giang H, lớp 4D, trường tiểu học Nguyễn Trãi bị rơi từ tầng 3 xuống khi đang cố với quả cầu bị mắc trên mái che. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tập trung cán bộ, giáo viên đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103.

Ông Bạch Ngọc Lợi, Phó Trưởng phòng GD-ĐT quận Hà Đông cho biết, lãnh đạo UBND quận, phòng GD-ĐT đã vận động hết các đơn vị liên quan hỗ trợ chạy chữa cho em H và học sinh này đã tỉnh táo vào sáng 24-2.

Bà Bùi Thị Minh Thu – Hiệu trưởng nhà trường, cho hay: “Sự việc đáng tiếc xảy ra vào ngày 23/2 vừa qua. Ngay sau khi phát hiện sự việc chúng tôi đã nhanh chóng đưa học sinh đi bệnh viện và cắt cử người túc trực, chăm nom học sinh trong bệnh viện cùng với gia đình. Cho đến thời điểm hiện tại, học sinh này đã tỉnh và kể lại sự việc diễn ra thế nào. Sau sự việc này, nhà trường sẽ chú ý tăng cường quản lý học sinh để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Rơi từ tầng 3 xuống đất, học sinh lớp 4 may mắn thoát chết