Giới thiệu cuốn Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương

Ngô Chuyên| 09/03/2018 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (9/3), tại tòa soạn Báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò đã diễn ra chương trình gặp gỡ báo chí giới thiệu cuốn sách Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Cuộc gặp gỡ báo chí này gây chú ý bởi theo đại diện của báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò, Langmaster và TS Lê Thẩm Dương, gần đây cuốn sách "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công" của TS Lê Thẩm Dương do báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Langmaster phát hành đã trở thành hiện tượng xuất bản ở Việt Nam khi có lượng phát hành rất lớn và bị làm giả, bày bán tràn lan trên thị trường.

Giới thiệu cuốn Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương

Toàn cảnh họp báo.

Chính vì vậy, để phân biệt sách giả và sách thật độc giả cần chú ý, sách thật có bìa cứng, bìa áo, bưu thiếp, chữ ký tươi của TS Lê Thẩm Dương, hình ảnh và chữ trong sách được in rõ nét và được bán với giá bìa 250.000 đồng. Trong khi sách giả chỉ có bìa mềm, in nhòe được bán với giá khoảng 80.000 đồng.

Chia sẻ về hiện tượng sách giả xuất hiện, Nhà báo Nguyễn Huy Lộc - Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam - Hoa Học Trò cho biết đây là hành vi vi phạm trắng trợn bản quyền tác giả, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của các đơn vị phát hành. Báo Sinh Viên Việt Nam - Hoa Học Trò đang khẩn trương làm việc với các cơ quan chức năng để có những bước đi pháp lý phù hợp.

TS Lê Thẩm Dương cho rằng: "Hành vi làm sách giả là không thể chấp nhận được, ảnh hưởng nghiệm trọng đến lợi ích kinh tế của các đơn vị phát hành".

Theo như nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Thư ký Tòa soạn báo Sinh Viên Việt Nam, Trưởng ban biên soạn cuốn sách – cho biết, cuốn sách Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương sẽ được phát hành vào ngày 8/8/2018 trên toàn quốc, giá bìa là 250.000 đồng, gồm rất nhiều nội dung hấp dẫn lần đầu tiên được TS Lê Thẩm Dương chia sẻ. Đồng thời, nhiều nội dung trong cuốn sách được thiết kế theo yêu cầu của người hâm mộ (hiện tại số lượng người hâm mộ TS Lê Thẩm Dương tại các trang facebook và youtube do báo Sinh Viên Việt Nam và Langmaster quản lý đã lên tới gần 10 triệu người).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu cuốn Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương