Gây mất đoàn kết nội bộ, Hiệu trưởng và Hiệu phó cùng bị kỷ luật

Trí Minh| 10/10/2017 19:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiệu trưởng và Hiệu phó của một trường THCS thuộc tỉnh Cà Mau cùng bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong việc lãnh đạo và gây mất đoàn kết trong nội bộ nhà trường.

Ngày 10/10, Uỷ ban nhân dân (UBND) TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, vừa ban hành quyết định kỷ luật với hình thức “cảnh cáo” đối với ông Nguyễn Thanh Hoàng, Hiệu trưởng Trường THCS An Xuyên 2 (xã An Xuyên, TP Cà Mau) và hình thức “khiển trách” đối với bà Mai Thị Minh Tâm, Phó Hiệu trưởng Trường THCS An Xuyên 2.

Gây mất đoàn kết nội bộ, Hiệu trưởng và Hiệu phó cùng bị kỷ luật

Trường THCS An Xuyên, nơi có Hiệu trưởng và Hiệu phó cùng bị kỷ luật.

Ông Hoàng bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong việc lãnh đạo, xử lý không triệt để một số vấn đề xảy ra tại nhà trường dẫn đến nội bộ lục đục, mất đoàn kết và “đấu tố” lẫn nhau còn bà Mai Thị Minh Tâm bị kỷ luật vì có hành vi gây mất đoàn kết trong nội bộ nhà trường.

Thời gian qua, các giáo viên phản ánh cho rằng, nội bộ Trường THCS An Xuyên 2 thường xuyên “dậy sóng” nhất là giữa Hiệu trưởng và Hiệu phó. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc bà Tâm (phụ trách chuyên môn) cho rằng một giáo viên đang dạy ở trường “triệt” bài kiểm tra, có dấu hiệu “đì” học sinh nhằm mục đích bắt các em học thêm.

Khi Hiệu trưởng giải quyết thì bà Tâm cho rằng không thỏa đáng, có sự bao che vì vậy giữa hai người đã  xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gây mất đoàn kết nội bộ, Hiệu trưởng và Hiệu phó cùng bị kỷ luật