Gần 33.000 hồ sơ lớp 6 đăng ký tuyển sinh trực tuyến thành công

Xuân Diệp| 07/07/2018 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (7/7), ngày đầu tiên Hà Nội bắt đầu tuyển sinh trực tuyến vào lớp 6. Theo thông tin từ Sở GD-ĐT, trong buổi sáng nay đã có gần 33.000 hồ sơ đăng ký thành công.

Cụ thể, đến 11 giờ 30 ngày 07/7 đã có 32.813 hồ sơ đăng ký thành công tuyển sinh vào lớp 6. Theo báo cáo của tổ hỗ trợ, tổ chưa nhận được ý kiến nào về việc nghẽn mạng.

Gần 33.000 hồ sơ lớp 6 đăng ký tuyển sinh trực tuyến thành công

Ảnh minh họa. Hải Nam.

Đồng thời, để tạo thuận lợi cho cha mẹ học sinh đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 6 cho con, tổ hỗ trợ tăng cường hỗ trợ cha mẹ học sinh thông qua kênh trực tuyến.

Đặc biệt, tổ hỗ trợ kỹ thuật cũng lưu ý với quý phụ huynh:

Phụ huynh cần hỗ trợ nhất thiết phải cung cấp thông tin mã học sinh cho tổ hỗ trợ kỹ thuật kiểm tra, không cung cấp mật khẩu hoặc bất kỳ thông tin khác.

Khi cần cấp lại mật khẩu thì liên hệ với trường nơi học sinh được cấp mã (học sinh học cuối cấp năm học 2017-2018) và phải đọc đúng thông tin cá nhân như đã khai trên hệ thống mới được cấp mật khẩu.

Tránh nhầm lẫn giữa số 0 và chữ o trong mật khẩu; dãy ký tự mật khẩu bao gồm 4 ký tự đầu là chữ, 4 ký tự sau là số.

Nhất thiết phải khai báo thông tin cha, mẹ hoặc người giám hộ của học sinh mới được đăng ký tuyển sinh.

Email kết quả có thể chưa tiếp nhận được do hàng đợi trên internet, nhưng sẽ tiếp nhận được trong thời gian tuyển sinh.

Theo như lịch tuyển sinh của Sở GD-ĐT Hà Nội trong 3 ngày từ 7/7 đến 9/7 sở sẽ bắt đầu mở đăng ký trực tuyến cho học sinh vào lớp 6 các trường THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội năm học 2018-2019.

Việc đăng ký tuyển sinh trực tuyến sẽ giúp phụ huynh không mất thời gian đi lại, đảm bảo quyền lợi tuyển sinh đúng tuyến cho học sinh cũng như giúp các trường, phòng, sở quản lý học sinh theo đúng cấp đúng tuyến phường, xã.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 33.000 hồ sơ lớp 6 đăng ký tuyển sinh trực tuyến thành công