Du lịch singapore cùng Apllo English

congly.com.vn| 13/04/2012 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ 23/08 đến 19/09, Apollo English triển khai cuộc thi kiến thức Anh ngữ mang tên “Tranh tài Tiếng Anh, thẳng tiến Singapore” trên trang web http://apollo.edu.vn/hoc8-tra3 với giải nhất chung cuộc là chuyến đi Singapore dành cho 2 người cùng các quà tặng hàng tuần hấp dẫn dành cho người tham gia.

Đây là hoạt độónng nhằm đánh dấu một chặng đường mà chương trình “Học 8 trả 3 - Tối đa ưu đãi” của Apollo English đã giới thiệu từ hồi tháng 5 và được đông đảo học viên đón nhận.

Chương trình tối ưu học phí này đã hỗ trợ thiết thực cho những học viên mong muốn theo đuổi việc học tiếng Anh về lâu dài mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Chỉ cần đóng phí tương đương 3 khóa học là học viên có thể được học miễn phí thêm 5 khóa nữa với những giáo trình khác nhau, nhằm đa dạng hóa kiến thức Anh ngữ cho mình. Để gửi lời cảm ơn đến những học viên đã lựa chọn phương pháp học này, Apollo English phát động cuộc thi “Tranh tài Tiếng Anh, thẳng tiến Singapore” nhằm tạo sân chơi cho những ai yêu thích tiếng Anh.

Chỉ cần đăng ký tại trang web https://apollo.edu.vn/hoc8-tra3 và tham gia trả lời 8 câu trắc nghiệm tiếng Anh đơn giản trong vòng 3 phút, các bạn sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của chuyến du lịch Singapore hoàn toàn miễn phí dành cho 2 người cũng như nhận ngay những giải thưởng hàng tuần là balô, tập sách… Cuộc thi này còn có chức năng “Nhờ người trợ giúp” (Rescue) để các thí sinh có thể nhờ đến sự hỗ trợ từ bạn bè trên cộng đồng mạng hoặc ngược lại, đi giúp đỡ bạn bè mình giải đáp các câu hỏi. Chức năng này cũng là cơ sở biết cá nhân nào vận động được nhiều bạn bè hỗ trợ cho mình nhất hoặc đã trợ giúp được nhiều bạn bè nhất để từ đó quyết định điểm chung cuộc của cá nhân.

Với cuộc thi được thiết kế riêng cho các bạn trẻ này, Apollo English hy vọng có thể góp phần thiết thực trong việc tạo ra sân chơi kiến thức cũng như mở rộng cơ hội trau dồi ngoại ngữ đến với tất cả học viên nhân dịp mùa khai trường mới sắp đến. Thông qua cuộc thi, Apollo English mong muốn giới thiệu về lợi ích lâu dài của chương trình “học 8 trả 3” đến rộng rãi hơn với những ai có nhu cầu nâng cao kỹ năng ngoại ngữ.

Học viên có thể đến bất kỳ Trung tâm Apollo English trên toàn quốc để đăng ký và chọn lựa cách “học 8 trả 3” với mức học phí 920USD hoặc “học 4 trả 2” với chi phí 590USD. Bên cạnh khóa học đã đăng ký, các bạn có thể tham gia cùng lúc nhiều lớp học khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích mà hoàn toàn không phải đóng thêm bất kỳ khoản học phí nào khác nữa.

Thùy Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch singapore cùng Apllo English