Đồng Nai: Kỷ luật 3 nữ sinh đánh bạn vì ghen

Xuân Diệp| 22/05/2017 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (22/5), Hội đồng kỷ luật trường THCS Thừa Đức (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) đã họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với 3 nữ sinh đánh bạn vì ghen tuông.

Được biết, nhà trường quyết định hình thức kỷ luật là hạ hạnh kiểm ba nữ sinh L.T.K.T, N.T.M.D và H.T.T.L xuống còn loại yếu, đồng nghĩa với việc ba nữ sinh này sẽ không được xét tốt nghiệp lên lớp 10, phải chịu lưu ban một năm.

Riêng đối với 2 em đứng xem và quay clip bị cắt danh hiệu tiên tiến, hạ một bậc hạnh kiểm. Tuy nhiên, hai em này vẫn được xét tốt nghiệp trong năm học này.

Đại diện Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ, ông Trần Quang Dõng, Trưởng phòng GD-ĐT cũng cho biết thêm: “Nhà trường sẽ thông báo kết quả kỷ luật cho chính quyền địa phương để theo dõi trong thời gian thử thách một năm. Hết thời gian này, nếu các em có rèn luyện, chuyển biến tốt sẽ được xét tốt nghiệp năm sau".

Đồng Nai: Kỷ luật 3 nữ sinh đánh bạn vì ghen

Ba nữ sinh trực tiếp đánh bạn bị xếp hạnh kiểm loại yếu và không được xét tốt nghiệp. Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh đó, trường THCS Thừa Đức cũng nghiêm khắc nhắc nhở, phê bình 5 em học sinh khác đứng bên ngoài phòng học nơi xảy ra sự việc mà không thông báo cho thầy cô biết dẫn đến sự việc nghiêm trọng hơn.

Trước đó, vào ngày 12.5, kết thúc môn thi cuối cùng của học kỳ II, em L.T.K.T đã cùng 2 em N.T.M.D và H.T.T.L. đóng cửa phòng lại rồi đánh hội đồng em V.H.V.A. (học cùng lớp). Ngoài ra, lúc đó trong phòng còn có em N.T.T.U và một học sinh nữa đứng xem và quay clip.

Sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhà trường và chính quyền đã vào cuộc điều tra, xác minh. Sau khi được triệu tập, những học sinh trong đoạn clip đó đã thừa nhận gây ra vụ việc.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc 3 nữ sinh L.T.K.T, N.T.M.D và H.T.T.L đánh em V.H.V.A là do V.H.V.A. dùng điện thoại nhắn tin cho một nam thanh niên tên T. ở xã Xuân Đường (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). T là "người yêu" của L.T.K.T. Sau đó L.T.K.T. phát hiện nên ngày 12.5 rủ bạn đánh V.H.V.A.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Kỷ luật 3 nữ sinh đánh bạn vì ghen