Đóng cửa cơ sở mầm non sau vụ cô giáo tát tới tấp vào mặt trẻ

Thảo Nguyên| 28/02/2019 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm trẻ tư thục Happy Star (xã Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội) đã bị đóng cửa vì hoạt động "chui" và có cô giáo bạo hành trẻ.

Ngày 28/2, bà Lê Thị Thúy Hồng - Phó Trưởng phòng phụ trách khối Mầm non, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã yêu cầu UBND xã Yên Thường có công văn báo cáo hướng giải quyết đóng cửa cơ sở nhà trẻ Ngôi sao hạnh phúc (Happy Stars), xử phạt hành chính khoảng 10 triệu đồng với chủ cơ sở này về việc chưa được cấp phép đã hoạt động trông trẻ và cô giáo bạo hành trẻ.

UBND xã Yên Thường sẽ họp phụ huynh để tạo điều kiện cho học sinh đang học ở đây chuyển sang trường mầm non công lập hoặc tư thục đủ điều kiện.

Trước đó, phòng GD&ĐT đã kiểm tra nhiều lần nhưng cơ sở này chưa đáp ứng đủ các hạng mục để hoạt động.

Sau khi xảy ra sự việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Công an huyện và UBND xã đã đến làm việc với gia đình và phụ huynh học sinh.

Theo đó, cô giáo đã nhận toàn bộ trách nhiệm, xin lỗi phụ huynh. Hai bên đã hòa giải, gia đình cũng chấp nhận lời xin lỗi của cô giáo.

Đóng cửa cơ sở mầm non sau vụ cô giáo tát tới tấp vào mặt trẻ

Cô giáo đánh trẻ tím mặt. Ảnh cắt từ clip

Như tin đã đưa, trước đó, trên mạng xã hội một phụ huynh đã chia sẻ video ghi lại cảnh con gái chị bị cô giáo đánh liên tục vì không chịu ăn. Đáng chú ý, theo chia sẻ của phụ huynh, cô trông trẻ này đã giấu cháu bé vào góc khuất camera trước khi thực hiện hành vi bạo lực.

Khi về nhà, mặt cháu bé có vết bầm tím rất to và hoảng sợ, gia đình kiểm tra lại camera trong lớp thì thấy sự bất thường.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình cháu bé đã báo cơ quan chức năng vào cuộc xác minh cô giáo bạo hành con anh là cô Nguyễn Thị Hồng Hải (SN 1995).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đóng cửa cơ sở mầm non sau vụ cô giáo tát tới tấp vào mặt trẻ