Đình chỉ cô giáo phạt học sinh bằng 231 cái tát

Chí Tâm| 25/11/2018 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị cả lớp tát 231 cái, mặt mũi em N. sưng tím, không nói được, gia đình phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 25/11, bà Phạm Thị Lệ Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cho biết, chiều qua (24/11), nhà trường đã tiến hành họp và đưa ra một số quyết định kỷ luật với cô Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977) liên quan đến việc cô giáo này bắt cả lớp tát một nam sinh khiến em này nhập viện.

Theo Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh, trường đã nhận được chỉ đạo từ Phòng GD&ĐT huyện Quảng Ninh về việc tạm đình chỉ công tác giảng dạy 15 ngày với cô Nguyễn Thị Phương Thủy, bắt đầu đình chỉ từ ngày 26/11. Ngoài ra, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ tổ chức họp với Hội phụ huynh học sinh trường để đưa ra biện pháp kỷ luật thích đáng.

Trao đổi với báo chí, ông Đinh Quý Nhân - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cho rằng, trước mắt là tạm đình chỉ công tác đối với cô Thủy, quan điểm của Sở thì đây là hành vi vi phạm đạo đức của nhà giáo nên cần xử lý nghiêm minh đảm bảo không lặp lại tình trạng này.

Đình chỉ cô giáo phạt học sinh bằng 231 cái tát

Trường THCS Duy Ninh, nơi xảy ra sự việc

Sự việc xảy ra vào ngày 19/11, em H.L.N. học lớp 6/2, Trường THCS Duy Ninh lỡ nói tục trên sân trường thì bị đội cờ đỏ nghe thấy và ghi lại. Ngay sau đó, cô Nguyễn Thị Phương Thủy là cô giáo chủ nhiệm lớp 6/2 đã yêu cầu các em học sinh trong lớp tát em N. mỗi em 10 tát vào má.

Lớp 6/2 có 27 em, có 3 bạn bị phạt vì quên vở học tập về nhà lấy, không thực hiện việc tát, còn lại 24 bạn, thì 23 bạn đã tát N. Cô Thủy có tát em N. thêm một cái sau cùng, tổng cộng em N. bị tát 231 cái.

Sau trận đòn "man rợ" từ bạn và cô giáo của mình, em N. mặt mũi tím sưng, không nói được nên được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Em N. được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa Dinh Mười của huyện Quảng Ninh cấp cứu trong tình trạng hai má thâm đen, sưng tấy, khó nhai nuốt. Đến sáng 24/11, N. đã ra viện nhưng chưa trở lại trường học vì tâm lý không ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ cô giáo phạt học sinh bằng 231 cái tát